Asus nâng cấp dòng máy tính All-In-One Zen AiO

Asus nâng cấp dòng máy tính All-In-One Zen AiO

Asus trong khuôn khổ triển lãm CES 2017 lần này mang đến cho fan hâm mộ hãng này khá nhiều sản phẩm đáng chú ý. Riêng trong nhóm máy tính, bên cạnh mẫu laptop doanh nhân siêu bền mỏng nhẹ Asus Pro B9440 hãng còn làm mới cả dòng máy tính tất cả trong một Asus Zen AiO với những cải tiến đáng chú ý.

Cụ thể, trong số những mẫu máy tính AIO vừa ra mắt, phiên bản Zen AiO Pro Z240iE là đại diện cao cấp nhất vì đượ trang bị màn hình 24 inch hỗ trợ độ phân giải 4K. Zen AiO Pro Z240iE đương nhiên được lên đời với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ mới nhất (Intel Kaby Lake) hoặc tùy chọn phiên bản thấp hơn tùy theo nhu cầu sử dụng. Asus cũng cho biết Zen AiO Pro Z240iE còn được tăng cường thêm đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050, khe cắm PCIe dành cho ổ SSD tốc độ cao sử dụng chuẩn giao tiếp này. Mẫu máy tính AIO Asus Zen AiO Pro Z240iE còn có thể nâng cấp bộ nhớ RAM lên đến 32GB khi cần.

Riêng mẫu AiO ZN241IC tuy không mạnh mẽ như đàn anh của mình về khoản đồ họa và chơi game (chỉ hỗ trợ NVIDIA GeForce 940MX), nhưng cũng vẫn được ưu ái nâng cấp lên bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7. Bên cạnh phiên bản 24 inch AiO ZN241IC, Asus còn cung cấp cả tùy chọn phiên bản trang bị màn hình 27 inch Zen AiO ZN270, khả năng nâng cấp RAM lên mức 16GB và tích hợp 4 loa hứa hẹn đủ sức thổi bùng không gian giải trí gia đình.

Theo lộ trình, bộ 3 mẫu máy tính all-in-one Asus Zen AIO sẽ mở bán trong tháng 3/2017 với giá bán ở mức 1.799 USD cho bản ZN240iE. Riêng Zen AIO ZN241IC và Zen AIO ZN270IE đều có giá bán cùng ở mức 999 USD.

Asus nâng cấp dòng máy tính All-In-One Zen AiO
Asus nâng cấp dòng máy tính All-In-One Zen AiO
Asus nâng cấp dòng máy tính All-In-One Zen AiO

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận