Asus ra mắt laptop siêu mỏng nhẹ ZenBook 3 Deluxe

Asus ra mắt laptop siêu mỏng nhẹ ZenBook 3 Deluxe

Đúng như hứa hẹn, Asus trong khuôn khổ triển lãm CES 2017 đang diễn ra tại Mỹ đã chính thức ra mắt mẫu laptop siêu mỏng nhẹ ZenBook 3 Deluxe (tên mã ZenBook 3 Deluxe UX490UA). So với người tiền nhiệm là mẫu ZenBook 3 từng được Asus ra mắt gần đây, ZenBook 3 Deluxe cơ bản cũng mang phong cách mỏng nhẹ đặc trưng, cân nặng chỉ 1,1kg và độ dày thân máy chỉ 13mm.

Tuy nhiên, mẫu Asus ZenBook 3 Deluxe đã được tăng cường kích thước màn hình độ phân giải lên mức 14 inch. Tiếc là phiên bản ZenBook 3 Deluxe giới thiệu lần này chỉ giới hạn độ phân giải ở mức Full HD. Nhưng bù lại, dù trang bị màn hình lớn hơn, nhưng do đã được vát mỏng tối đa phần khung viền, nên ZenBook 3 Deluxe vẫn trông gọn gàng không kém những mẫu laptop 13 inch trên thị trường.

ZenBook 3 Deluxe còn được Asus trang bị 3 ngõ USB type-C, trong đó 2 ngõ được chứng nhận hỗ trợ Thunderbolt 3. Mẫu laptop siêu mỏng nhẹ ZenBook 3 Deluxe vẫn được trang bị ngõ 3,5mm, song hãng đã không còn dùng thiết kế đầu đọc thẻ nhớ SD. Cũng theo Asus, hành trình phím trên ZenBook 3 Deluxe đã được tăng cường thêm chút đỉnh, đạt mức 1,2mm hứa hẹn mang lại cảm giác phím tốt hơn cho người dùng thường xuyên làm việc với văn bản. Theo TrustedReview, cảm giác dùng touchpad cũng đã được cải thiện hơn đáng kể. Touchpad trên Asus ZenBook 3 Deluxe cũng được tích hợp bảo mật vân tay 1 chạm hiện đại.

Nội lực của ZenBook 3 Deluxe cũng được hình thành từ bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 (tùy chọn Core i5-7200 Kaby Lake hoặc Intel Core i7-7500U), RAM 16GB DDR4, SSD PCIe siêu tốc dung lượng 1TB. Phiên bản mới này cũng được trang bị Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.1. Pin dung lượng 46Wh trên Asus ZenBook 3 Deluxe cũng được đảm bảo cho thời gian sử dụng tầm 10 giờ, dù mức chênh lệch dung lượng so với người anh em ZenBook 3 chỉ vỏn vẹn 2Wh.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết mẫu ZenBook 3 Deluxe ngay sau đây: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận