Asus ra mắt PC chuyên game ROG GT51CH chạy BXL Intel Kabylake

Asus ra mắt PC chuyên game ROG GT51CH chạy BXL Intel Kabylake

Nhằm đáp ứng nhu cầu chiến game độ phân giải cao 4K hoặc trải nghiệm thực tế ảo VR, máy tính chơi game Asus ROG GT51CH được trang bị những phần cứng mới và mạnh mẽ nhất như CPU Intel Core i7-7700K và card đồ họa GTX 1080 8GB.

Đặc biệt, với tính năng ép xung 3-Way Overclocking chỉ bằng một nút bấm trên thân máy hoặc trong phần mềm quản lý hệ thống ROG Aegis III, hiệu năng toàn hệ thống có thể tăng thêm lên đến 15%.

Chính vì thế, ROG GT51CH hứa hẹn mang lại hiệu năng hoàn hảo cho mọi tựa game hiện tại và trong tương lai.

Asus ra mắt PC chuyên game ROG GT51CH chạy BXL Intel Kabylake
PC chuyên game Asus ROG GT51CH chạy BXL Intel Kaby Lake.

Để đảm bảo cho các linh kiện luôn mát mẻ khi chơi trong thời gian dài các tựa game dù là nặng nhất, Asus ROG GT51CH được thiết kế đặc biệt để hút gió từ 3 hướng: quạt hút chủ động ở phía trước được lấy cảm hứng từ động cơ máy bay phản lực với đèn nền RGB đa màu sắc, khe thông khí bên trên với thiết kế họa tiết Maya và hốc hút gió phía dưới chân máy. Nhờ đó, ROG GT51CH từng nhận được 2 giải thưởng danh giá về thiết kế là CES Innovation và iF Design.

Bên cạnh hiệu năng khủng về chất lượng hình ảnh thì ROG GT51CH còn đáp ứng xuất sắc nhu cầu trải nghiệm âm thanh của game thủ nhờ trang bị hệ thống DAC và Amplier chất lượng cao ESS Sabre ES9018, mang đến thanh âm sống động và chân thật.

PC chuyên game Asus ROG GT51CH được bán ở mức 59,99 triệu đồng.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận