Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang 'siêu gọn'

Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang 'siêu gọn'

Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 1
ZenBook 13 , ZenBook 14 (UX433) và ZenBook 15 (UX533) kế thừa trọn vẹn phong cách siêu mỏng, thời trang. Người dùng có thể nhận diện ngay từ cái nhìn đầu tiên khi toàn bộ các mẫu máy trang bị vòng tròn đồng tâm đặc trưng lấy cảm hứng từ Zen ở mặt lưng. Máy có hai tuỳ chọn màu Xanh Hoàng Gia, Bạc Băng Giá được hoàn thiện với quy trình mạ điện và tô điểm bởi đường viền màu Vàng Hồng ở vị trí phía trên bàn phím nhằm mang lại trải nghiệm chạm vào thực sang trọng.
Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 2
Bản lề ErgoLift độc quyền được chế tác nguyên khối tự động nâng bàn phím lên vị trí gõ phím thoải mái nhất. Đồng thời còn tăng cường khả năng tản nhiệt và hiệu suất âm thanh.

Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 3

Đặc biệt, dải sản phẩm ZenBook thế hệ mới còn nổi bật hơn với thiết kế NanoEdge viền siêu mỏng giúp thân máy nhỏ gọn hơn cả một tờ giấy A4. Màn hình NanoEdge giờ đây trang bị viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh, tạo nên tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 95% giúp tối ưu vùng màn hình hiển thị ở không gian nhỏ nhất. Màn hình gần như không viền kết hợp độ phân giải 4K UHD mang tới trải nghiệm nhìn tuyệt hảo.
Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 4
Không giống như một vài sản phẩm có trên thị trường với vị trí camera kì dị, camera của ZenBook vẫn được đặt ở vị trí viền phía trên của màn hình NanoEdge – một chi tiết thiết kế thực sự tinh tế - giúp đảm bảo chức năng mở khóa hoạt động với hiệu suất tốt nhất. Tất cả các mẫu đều được trang bị camera 3D IR giúp đăng nhập bằng khuôn mặt với Windows Hello cực nhanh, thậm chí là trong môi trường thiếu sáng. Khả năng nhận diện giọng nói tăng cường trên dòng sản phẩm ZenBook mới giúp người dùng giải trí, tìm kiếm thông tin và sắp xếp đơn giản chỉ bằng Alexa hoặc Cortana.

Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 5

Về độ bền, dòng sản phẩm ZenBook mới đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G. Qua các bài thử nghiệm tra tấn ZenBook 13, 14 và 15 vẫn có thể hoạt động được trong môi trường khắc nghiệt về áp suất, nhiệt độ và độ ẩm. Bên cạnh đó là các thử nghiệm làm rơi chịu sốc hay chịu rung. Tất cả các sản phẩm đồng thời vượt qua các thử nghiệm nội bộ của Asus vốn vượt xa tiêu chuẩn của ngành công nghiệp. ZenBook là lựa chọn siêu gọn siêu cứng cáp, hoàn hảo cho những ai thường xuyên phải di chuyển.

Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 6
Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 7
Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 8

Một điểm mới ở ZenBook phiên bản 13” và 14” chính là toucpad tích hợp NumberPad. Với màn hình phím số kích thước lớn với đèn nền LED, người dùng dễ dàng nhập hoặc tính toán dự liệu cách nhanh chóng dù vẫn chỉ sở hữu một chiếc ZenBook siêu mỏng gọn.

Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 9
Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 10

Dòng sản phẩm ZenBook mới trang bị vi xử lý lên đến thế hệ thứ 8 Intel Core i7 và dải các tùy chọn đồ họa cực nhanh, bao gồm nhân đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150 trên ZenBook 13 và 14. ZenBook 15 được trang bị GPU hiệu suất cao NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q. Tất cả các sản phẩm đều được trang bị PCIe SSD và RAM 16GB, giúp ZenBook trở thành cỗ máy có thể tạo nên những tài liệu phức tạp, đào sâu dữ liệu, tinh chỉnh hình ảnh, chỉnh sửa video hoặc đơn giản là chơi game. ZenBook thế hệ mới giúp người dùng làm được nhiều hơn và nhanh hơn.

Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 11

ZenBook mới đều được trang bị Wi-Fi đẳng cấp gigabit và công nghệ Asus WiFi Master, cho tốc độ tải siêu nhanh và streaming siêu mượt với khoảng cách và độ ổn định tuyệt vời hơn các kết nối không dây trước đó.

Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 12
Asus ra mắt series ZenBook thế hệ mới - thiết kế thời trang siêu gọn  ảnh 13

Được thiết kế cho lối sống thời thượng ưa di chuyển, ZenBook mới mang đến cho người dùng sự giải phóng, giúp làm việc suốt ngày dài chỉ với một lần sạc – với thời lượng ấn tượng lên đến 14 tiếng cho ZenBook 13, 14 và lên đến 16 tiếng cho ZenBook 15.

Loạt sản phẩm ZenBook thế hệ mới của Asus sẽ tham dự kỳ triển lãm IFA 2018. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận