Asus ROG giới thiệu loạt bo mạch chủ AMD AM4, tương thích vi xử lý mới Ryzen

Asus ROG giới thiệu loạt bo mạch chủ AMD AM4, tương thích vi xử lý mới Ryzen

Asus và Asus Republic of Gamers (ROG – thương hiệu máy tính chơi game của Asus) vừa giới thiệu hai dòng bo mạch chủ socket AM4 mới, chuyên dành cho dòng vi xử lý thế hệ mới của AMD – Ryzen.

Hai dòng bo mạch chủ mới bao gồm dòng ROG Crosshair VI Hero và dòng Prime (X370-Pro, B350-Plus và B350M-A). Tất cả đều được trang bị những công nghệ mới nhất của Asus nhằm cân bằng khả năng ép xung và hệ thống làm mát tốt cho hiệu năng xử lý của cả hệ thống đạt mức cao nhất.

Hai dòng bo mạch chủ socket AM4 mới cung cấp đến game thủ nhiều sự lựa chọn mang tính cá nhân hóa cao. Những tính năng đó chính là hệ thống đèn nền Aura Sync – công nghệ đèn nền có khả năng đồng bộ giữa các linh kiện ứng dụng Aura Sync khác của Asus; đi cùng các chi tiết bổ sung được in 3D tùy vào nhu cầu của game thủ, cải thiện cả về hiệu năng lẫn hình thức cho cả hệ thống.

Asus ROG giới thiệu loạt bo mạch chủ AMD AM4, tương thích vi xử lý mới Ryzen

ROG Crosshair VI Hero.

Crosshair VI Hero là bo mạch chủ cho hiệu năng chơi game cao nhất và ổn định nhất đến từ ROG, thiết kế với công nghệ T-Topology giúp giảm thiểu tiếng ồn cũng như giảm tối đa các tín hiệu phản xạ. T-Topology mang đến khả năng kiểm soát và cân bằng khả năng ép xung cho người dùng, cho phép Crosshair VI Hero ép xung bộ nhớ DDR4 hiệu quả lên tới 3.200MHz với cấu hình 4 thanh RAM.

Với một hệ thống làm mát tốt, Crosshair VI Hero có thể đẩy sức mạnh của Ryzen 7 1800X đạt mức 2454 điểm Cinebench R15. Mức xung nhịp CPU đạt được tới 5802,93MHz chạy tối đa 8 nhân và 16 luồng xử lý.

Bo mạch có sẵn khu vực để game thủ nâng cấp lên dàn tản nhiệt nước. Đồng thời tương thích ngược với các tản nhiệt socket AM3 đời cũ.

Người chơi có thể gắn thêm các chi tiết được in 3D như vỏ bảo vệ cáp nguồn, nắp cầu SLI 2-way, logo ROG kèm slogan... và nhiều tùy chọn khác đã được Asus chế tạo sẵn.

Asus ROG giới thiệu loạt bo mạch chủ AMD AM4, tương thích vi xử lý mới Ryzen

Asus Prime B350M-A.

Loạt bo mạch chủ dòng Prime mới bao gồm Prime X370-Pro, B350-Plus, B350M-A. Prime X370-Pro tích hợp công nghệ 5-Way Optimization với một cú click chuột là hệ thống có thể tự điều chỉnh hiệu năng, tối ưu hóa toàn bộ thông số kỹ thuật mang đến khả năng ép xung mạnh mẽ cho CPU, lên tới hơn 4GHz, đi kèm hệ thống Fan Xpert 4 theo dõi nhiệt độ GPU và đảm bảo hệ thống hoạt động ở trạng thái ổn định nhất. Thế hệ T-Topology thứ 3 sẽ giúp bộ nhớ DDR4 đạt hiệu năng cao với mức xung 3.200MHz cũng như giảm thiểu các rủi ro về ép xung khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận