Asus ROG GT51CH: Cỗ máy chơi game hạng nặng

Asus ROG GT51CH: Cỗ máy chơi game hạng nặng

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm công nghệ CES, ROG GT51CH đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ khi đồng thời nhận được cả hai giải thưởng danh giá về thiết kế là CES Innovation và iF Design.

Hiệu năng

Asus ROG GT51CH: Cỗ máy chơi game hạng nặng - 1

ROG GT51CH được trang bị CPU Intel Core i7-7700K

Để đáp ứng nhu cầu chơi game độ phân giải cao 4K hoặc trải nghiệm thực tế ảo VR Ready, ROG GT51CH được trang bị những phần cứng mới và mạnh mẽ như CPU Intel Core i7-7700K và card đồ họa GTX 1080 8GB GDDR5X. Đặc biệt là với tính năng ép xung 3-Way OverClocking chỉ bằng một nút bấm trên thân máy hoặc trong phần mềm quản lý hệ thống ROG Aegis III, hiệu năng toàn hệ thống có thể tăng thêm lên đến 15%. Cùng với đó, máy cũng được trang bị SSD PCIe x4 (NVMe) có tốc độ truy xuất nhanh gấp 5 lần SSD SATA 3.

Chiếc laptop này sử dụng RAM 16GB DDR4 2400MHz, bộ nhớ 256GB SSD PCIe x4 (NVMe) có tốc độ truy xuất nhanh gấp 5 lần SSD SATA 3, kết hợp cùng ổ cứng HDD 2 TB có tốc độ 7200 vòng/phút, và card đồ họa GTX 1080 8GB.

Để đảm bảo cho các linh kiện luôn mát mẻ khi chơi trong thời gian dài các tựa game dù là nặng nhất, ROG GT51CH được thiết kế đặc biệt để hút gió từ ba hướng: quạt hút gió chủ động ở phía trước được lấy cảm hứng từ động cơ máy bay phản lực với đèn nền RGB đa màu sắc, khe thông khí bên trên với thiết kế họa tiết Mayan và hốc hút gió phía dưới chân máy. Luồng khí di chuyển tối ưu bên trong hệ thống để để tản nhiệt hoàn hảo cho CPU, card đồ họa VGA…

Thiết kế

Một điểm nâng cấp đặc biệt trên ROG GT51CH đó là được áp dụng hệ thống đèn nền RGB đa màu sắc. Nhờ vào phần mềm quản lý tích hợp sẵn mà người dùng có thể dễ dàng thay đổi hiệu ứng ánh sáng ở 4 khu vực: mainboard, khe hút gió phía trước, dải đèn LED và logo ROG.

Asus ROG GT51CH: Cỗ máy chơi game hạng nặng - 2

Asus Aura có thể được tùy chỉnh lên đến 8 triệu màu khác nhau để phù hợp với cảm giác của games đang chơi. Đặc biệt với bên trong máy, nhà sản xuất Đài Loan đã tăng gấp đôi số lượng đèn LED trên bo mạch chủ từ 5 đến 10 lần, tạo ra hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ hơn.

Công nghệ âm thanh

Bên cạnh hiệu năng, hình ảnh thì chất lượng âm thanh cũng là một yếu tố rất quan trọng để tăng chất lượng trải nghiệm của người dùng. ROG GT51CH đáp ứng xuất sắc nhu cầu thính giác của game thủ khi được trang bị hệ thống DAC và Amplier chất lượng cao ESS Sabre ES9018 để giải mã tín hiệu âm thanh lossless, 32-bit/384kHz.

Cùng với jack cắm được mạ vàng, GT51 hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh sống động và chân thật nhất để đáp ứng hoàn hảo cho các game thủ hardcore hay ngay cả những tín đồ âm nhạc audiophile khó tính.

Mức giá của cỗ máy chơi game ROG GT51CH này là 2.645 USD (tương đương 60 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận