ASUS VivoBook S14 màn hình siêu mỏng chính thức lên kệ

ASUS VivoBook S14 màn hình siêu mỏng chính thức lên kệ

ASUS VivoBook S14 màn hình siêu mỏng chính thức lên kệ

ASUS VivoBook S14 (S410)

ASUS vừa chính thức cho lên kệ ASUS VivoBook S14 (S410), chiếc laptop 14-inch được thiết kế tối ưu cho khả năng di động.

VivoBook S14 đươc xem là phiên bản “on-the-go” kế tiếp đàn anh VivoBook S15 – dòng laptop bán chạy nhất của ASUS trong mùa tựu trường năm nay.

S14 sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1,3kg, thân máy siêu nhỏ gon 18,8mm, đồng thời cũng là model nằm trong dải sản phẩm trang bị viền màn hình cực mỏng NanoEdge mang lại trải nghiệm nhìn lớn hơn, đã hơn.

Máy trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 8 mới nhất, giải pháp lưu trữ kép HDD và SSD, cùng WiFi băng tần kép 802.11ac 2x2. Sản phẩm được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền cho tất cả các cấu hình, hiện đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc với mức giá từ 12.990.000 đồng.

Để hỗ trợ cho khả năng di động, VivoBook S14 (S410) trang bị viền màn hình cực mỏng NanoEdge giúp đặt vừa màn hình 14inch Full HD trong thân máy 13inch, giúp kích thước tổng thể của máy nhỏ hơn những loại laptop 14-inch thông thường.

Thêm vào đó, VivoBook S14 trang bị công nghệ độc quyền ASUS Splendid và ASUS Tru2Life Video.

Công nghệ ASUS Splendid tối ưu hình ảnh đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất cho bất kì loại nội dung nào. Máy đồng thời trang bị bốn chế độ: Normal (thông thường), Theater (rạp hát), Vivid (sống động) và Eye Care (bảo vệ mắt) để người dùng có thể chuyển đổi một cách nhanh chóng tùy nội dung hoặc tình huống thưởng thức nội dung trên màn hình.

VivoBook S14 trang bị cổng USB 3.1 Gen1 Type-C (USB-C) giúp kết nối đa chiều và tốc độ nhanh gấp 10 lần cổng USB 2.0 tiêu chuẩn.

Máy trang bị cảm biến vân tay và Windows Hello — người dùng có thể đăng nhập một cách đơn giản chỉ bằng một chạm.

VivoBook S14 trang bị chuẩn Wi-Fi băng tần kép 802.11ac mới nhất cho tốc độ lên đến 867Mbps – nhanh hơn 6 lần so với chuẩn 802.11n. Bluetooth 4.2 đồng thời giúp người dùng kết nối thiết bị với laptop mà không làm tiêu hao quá nhiều điện năng.

Pin lithium-polymer 42Whrs được sử dụng trong VivoBook S14 mang lại thời lượng pin lên đến 8 tiếng, cùng công nghệ SuperBatt giúp kéo dài gấp 3 lần tuổi thọ pin so với pin chuẩn lithium-ion cylinder thông thường.

Với công nghệ ASUS Battery Health Charging, người dùng có thể thiết lập mức sạc ở 60% hoặc 80% để kéo dài tuổi thọ pin và giảm khả năng pin bị phồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận