Bàn phím Macbook Pro 2018 tiếp tục gặp lỗi, Apple không có linh kiện thay thế

Bàn phím Macbook Pro 2018 tiếp tục gặp lỗi, Apple không có linh kiện thay thế

Bàn phím Macbook Pro 2018 tiếp tục gặp lỗi, Apple không có linh kiện thay thế ảnh 1
Năm nay, Apple đã nâng cấp dòng sản phẩm Macbook Pro của mình. Ngoài những nâng cấp về cấu hình bên trong, hãng cũng ra mắt bàn phím 'Cánh bướm' thế hệ thứ 3, có màng cao su tránh bụi, nhằm tăng độ bền trong thời gian sử dụng lâu dài. 
Bàn phím Macbook Pro 2018 tiếp tục gặp lỗi, Apple không có linh kiện thay thế ảnh 2
Tuy vậy thì có vẻ vấn đề này vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để. Mới đây, một người dùng reddit mang tên The_Kommunist đã phàn nàn trên trang này rằng phím cách của mình bị lỗi, lúc thì nhận, nhưng lúc lại không nhận và làm cho các kí tự bị dính liền vào nhau. Khi đem tới một trung tâm bảo hành của Apple, họ xác nhận đây là một lỗi phần cứng, nhưng hẹn anh ấy quay trở lại sau vì hiện tại không có bàn phím khác để thay thế.
Bàn phím Macbook Pro 2018 tiếp tục gặp lỗi, Apple không có linh kiện thay thế ảnh 3
Cửa hàng này sau đó đã phải nhập một chiếc máy khác từ Trung Quốc, sau đó lấy linh kiện để thay cho anh này, chứ không thể nhập được từ chính hãng. Apple có rất nhiều thủ tục nghiêm ngặt về việc đặt linh kiện, nên việc sửa chữa tại cấp cửa hàng trở nên rất khó khăn. Đây mới chỉ là 1 câu chuyện về lỗi bàn phím của Macbook 2018, chứ chưa xảy ra trên diện rộng, nhưng cũng cho thấy chính sách sửa chữa của Apple đang còn nhiều khúc mắc, cần nâng cấp trong thời gian tới.

Theo Wccftech

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận