Bật mí cách chọn mua laptop Dell phù hợp

Bật mí cách chọn mua laptop Dell phù hợp

Trong dòng Dell, người dùng cần chú ý một số loại đặc biệt như: Inspirion, Vostro và Latitude với 3 hệ seri – 3000; 5000 và 7000. Trong đó, hệ seri 3000 nằm trong loạt laptop cấp thấp với cấu hình hạn chế; seri 5000 có thông số tầm trung và seri 7000 thuộc phân khúc máy tính cao cấp.

Dell XPS: laptop tốt nhất về tổng thể

Bật mí cách chọn mua laptop Dell phù hợp - 1

Dell XPS 13 màu vàng hồng hiện là sản phẩm "hot" nhất hiện nay.

Trong số tất cả các thiết bị của hãng, máy tính XPS được ưu tiên trang bị cấu hình cao cấp nhất và có giá bán phù hợp nhất. XPS sẵn sàng cạnh tranh với MacBook Pro của Apple nhờ sở hữu màn hình có độ phân giải cao và hiệu suất “trâu”. Những sản phẩm dưới đây có khả năng hỗ trợ tốt nhất cho công việc chỉnh sửa ảnh, video:

● XPS 13: là loạt thiết bị được yêu thích nhất hiệu nay, đáp ứng cả công việc và chơi game nhờ tuổi thọ pin dài. Chỉ cần chi ra khoảng 799 USD (tương đương 17,7 triệu đồng) với trọng lượng chỉ 2,7 pound (khoảng 1,2kg) là người dùng có thể trải nghiệm màn hình cực “chất” và thời lượng pin 14 giờ.

● XPS 15: dòng laptop cao cấp nhất với giá lên đến 999 USD (khoảng 22,2 triệu đồng) cung cấp tới hơn 10 giờ sử dụng, hiệu suất đồ họa mạnh và thiết kế bền vững.

● XPS 12: sản phẩm có khả năng tháo rời bàn phím, có tính di động cao, màn hình sống động và hỗ trợ nhiều công cụ.

Dell Inspirion: laptop dành cho người dùng phổ thông

Bật mí cách chọn mua laptop Dell phù hợp - 2

Inspirion 17 7000 là dòng máy tính 2 trong 1 có kích cỡ màn hình 17 inch.

Dell Inspirion đa dạng cả về chủng loại và mức giá, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là top 3 máy tính tốt nhất trong phân khúc này do Laptop Mag tổng hợp.

● Inspirion 17 7000 2 trong 1: là một trong những chiếc máy tính lai có kích cỡ lớn nhất thị trường. Người dùng có thể gập máy lại sử dụng như một chiếc máy tính bảng.

● Inspirion 13 7000 2 trong 1 và Inspirion 15 7000 2 trong 1: mặc dù không có cấu hình cao cấp bằng dòng laptop 17 inch nhưng vẫn mang lại màn hình chất lượng cao và hiệu suất bền vững.

● Inspirion 15 7000: phiên bản máy tính chơi game hấp dẫn với chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với Alienware của hãng.

Dell Alienware: laptop dành cho game thủ

Bật mí cách chọn mua laptop Dell phù hợp - 3

Dell Alienware luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ.

Được tích hợp màn hình có độ phân giải cao, cấu hình tiên tiến nhất, Alienware là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đối với các game thủ. Dưới đây là 3 phiên bản tốt nhất cho người mua có khả năng chi trả:

● Alienware 13 R3: laptop hỗ trợ thực tế ảo (VR – Virtual Reality) nhỏ nhất thế giới, hiệu suất mạnh và được trang bị màn hình OLED công nghệ cao.

● Alienware 15 R3: mẫu máy tính mỏng, nhẹ và cũng được tích hợp thực tế ảo, có tính di động cao hơn và hỗ trợ đa nhiệm.

● Alienware 17: được mệnh danh là “quái vật” 17 inch với khả năng đáp ứng mọi yêu cầu phức tạp nhất với đồ họa cực “đỉnh”.

Dell Latitude: laptop dành cho giới doanh nhân

Bật mí cách chọn mua laptop Dell phù hợp - 4

Loạt máy tính Dell Latitude có tính di động cao.

Dòng máy tính Latitude có nhiều phiên bản thiết kế, kích cỡ cũng như giá cả đa dạng hơn. Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho giới công sở, thiết kế bền chắc cùng hàng loạt hệ thống bảo mật: TPM, vPro và máy đọc dấu vân tay. Ba phiên bản tốt nhất trong phân khúc này bao gồm:

● Latitude E7270: laptop siêu di động với hiệu suất mạnh và màn hình 12 inch chất lượng

● Latitude E7470: tích hợp màn hình 14 inch, có độ bền cao, tuổi thọ pin hơn 9 giờ, bàn phím tương tác tốt và kết cấu vững chãi.

● Latitude E5570: phiên bản lớn và nặng hơn so với seri E7000, phù hợp với người dùng ít di chuyển hoặc dành cho thuyết trình.

Dell Precision: laptop dành cho kỹ sư, kiến trúc sư và các nhà thiết kế

Bật mí cách chọn mua laptop Dell phù hợp - 5

Precision là phân khúc máy tính dành riêng cho dân thiết kế.

Được Dell ưu ái trang bị bộ xử lý đồ họa cao cấp – Nvidia Quadro và chip xử lý Intel Xeon, dòng máy tính đắt tiền này có khả năng xử lý mọi yêu cầu thiết kế phức tạp nhất với thời lượng pin kéo dài cả ngày.

● Precision 5510: sở hữu thiết kế gọn nhẹ, hiệu suất mạnh và hỗ trợ hiển thị 4K

● Precision 3510: phiên bản thay thế hoàn hảo cho máy tính để bàn với các thông số kỹ thuật cao cấp, pin có thể sử dụng cả ngày.

● Precision 7510: phiên bản cao cấp nhất, có khả năng chạy phần mềm ứng dụng vẽ Auto CAD mượt mà.

Dell Vostro: laptop giá tầm trung

Bật mí cách chọn mua laptop Dell phù hợp - 6

Dell Vostro từ lâu đã được người tiêu dùng ưa chuộng do có giá bán hợp lý.

Nếu không có khả năng chi trả những khoản tiền lớn, người dùng có thể chọn mua dòng sản phẩm này. Ngoài việc cung cấp tùy chọn màn hình 14 inch hoặc 15 inch, thiết bị còn hỗ trợ bảo mật và có chất lượng hiển thị tốt.

● Vostro 15 3000: được thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân, cung cấp màn hình rộng 15 inch, bàn phím tốt, màn hình sắc nét và thời lượng pin dài.

● Vostro 14 3000: có giá bán thấp hơn, hiệu suất trung bình.

Dell Chromebook: laptop dành cho học sinh, sinh viên

Bật mí cách chọn mua laptop Dell phù hợp - 7

Các mẫu ChromeBook có giá "mềm" và dễ sử dụng hơn.

Mặc dù bị giới hạn sử dụng bởi Chrome OS của Google nhưng laptop ChromeBook của Dell xứng đáng là “người bạn đồng hành” lý tưởng với học sinh, sinh viên trên lớp nhờ sở hữu ưu điểm: giá thành rẻ, dễ di chuyển và dễ sử dụng.

● Chromebook 11: đạt chứng nhận MIL- 810G chống nước và sốc, thời lượng pin hơn 10 giờ/ lần sạc.

● Chromebook 13: tích hợp màn hình 13 inch với chip Celeron mạnh mẽ, màn hình HD và có tuổi thọ pin hơn 13 giờ đồng hồ.

*Lưu ý: Giá của các mẫu sản phẩm chỉ áp dụng cho thị trường Mỹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận