Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu

Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu

Các mẫu máy tính để bàn AIO Lenovo V510z, Lenovo V410z và Lenovo V310z có thiết kế gọn gàng và phong cách với màn hình viền siêu mỏng. 
Lenovo V510z là sự lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn sở hữu cỗ máy AIO gọn nhẹ màn hình 23 inch, dễ quản lý, mang sức mạnh của vi xử lý Intel cùng dung lượng lưu trữ mở rộng. Có thể dễ dàng quản lý cỗ máy này nhờ cơ chế thiết kế tối giản ngày càng thông minh hơn, khả năng kết nối liên tục, camera nhận dạng khuôn mặt thông minh. Bên cạnh đó, mẫu máy AIO này đáp ứng tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng nên sẽ giúp người dùng giảm thiểu chi phí sử dụng hàng ngày.

Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu ảnh 1
Trong khi đó, cùng sức mạnh xử lý nhưng Lenovo V410z có thiết kế gọn nhẹ hơn. Mẫu máy tính tất cả-trong-một này sở hữu màn hình 21,5 inch không viền được trang bị công nghệ chống lóa, giúp người dùng tập trung làm việc hiệu quả hơn. Chức năng xoay và điều chỉnh màn hình mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Máy được trang bị chức năng video hội nghị chất lượng cao (webcam có thể xoay webcam nếu không muốn ghi hình), Kết hợp khả năng tiết kiệm năng lượng và bảo mật dữ liệu doanh nghiệp nâng cao, Lenovo V410z là giải pháp mà doanh nghiệp có thể tin cậy khi sử dụng.

Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu ảnh 2
Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu ảnh 3
Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu ảnh 4
Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu ảnh 5
Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu ảnh 6
Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu ảnh 7
Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu ảnh 8

Với các doanh nghiệp nhỏ mong muốn tìm kiếm công cụ đơn giản nhưng có khả năng xử lý công việc hiệu quả, hay người dùng bận rộn muốn tìm kiếm sự cân bằng giữa hiệu suất và chất lượng công việc, đồng thời muốn tiết kiệm chi phí, máy tính tất cả trong một Lenovo V310z sẽ là sự lựa chọn. Máy được trang bị cấu hình vi xử lý IntelCore i thế hệ thứ 7 mới nhất, ổ cứng PCIe SSD và RAM DDR4. Lenovo V310z có thêm giải pháp Lenovo Companion APP quản lý máy tính đơn giản hơn, giúp người dùng doanh nghiệp tập trung tốt hơn cho công việc. Cũng được trang bị những tính năng bảo mật tối ưu giống như có trong V410z và V510z, Lenovo V310z giúp đảm bảo an toàn và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu ảnh 9
Bộ 3 máy tính All in one của Lenovo lên kệ tại Việt Nam giá từ 14,5 triệu ảnh 10
Các mẫu AIO Lenovo V510z, Lenovo V410z, và Lenovo V310z hiện đã lên kệ với giá khởi điểm từ 14,490,000 VNĐ

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận