Bộ đôi laptop gaming của Dell: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Bộ đôi laptop gaming của Dell: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Inspiron 7577 – “Cỗ máy” chiến game thần tốc

Được nâng cấp mới từ người anh em Inspiron 7567 nên Inspiron 7577 đạt đến độ chiến game hoàn hảo nhất. Nhờ trang bị bộ xử lý Intel Core i7-7700HQ 4C/8T, bộ nhớ 6MB cache, card đồ họa rời GTX 1060 6GB hỗ trợ cho VR, Inspiron 7577 mang lại khả năng cân tốt mọi tựa game ở mức thiết lập đồ họa cao nhất, cung cấp những chuyển động hình ảnh mượt mà mà không gây ra tình trạng giật hoặc xé hình.

Bộ đôi laptop gaming của Dell: Kẻ tám lạng, người nửa cân
Người dùng cũng có thể trải nghiệm vô số những ứng dụng và tiện ích thông minh từ hệ điều hành Windows 10 Home.

Sản phẩm này có thể lưu trữ mọi ứng dụng hoặc trò chơi với bộ nhớ RAM lên đến 32GB DDR4, ổ cứng SSD 128GB và ổ HDD 1TB “khủng”.

Về thiết kế, Inspiron 7577 không quá hầm hố mà hướng đến thiết kế tinh tế và sang trọng nhiều hơn với bản lề đơn, bao bọc bằng khung nhựa cứng cáp được làm hoàn toàn từ vật liệu cao cấp và hợp kim magie. “Cỗ máy” chiến game này sở hữu hai màu đặc trưng là Đen Matte cá tính và Đỏ Beijing nổi bật.

Bộ đôi laptop gaming của Dell: Kẻ tám lạng, người nửa cân
Inspiron 7577 được thiết kế hầm hố và đậm chất game hơn

Điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm này còn có thể kể đến là hệ thống tản nhiệt ấn tượng với lỗ thông hơi làm mát và quạt tản nhiệt kép, giúp máy hoạt động êm mượt và mát mẻ. Thời lượng pin 4 cell tích hợp với bộ sạc nhanh cho 80% pin chỉ trong một giờ đảm bảo “cuộc chiến game” sẽ không bị gián đoạn.

Các cổng kết nối đầy đủ như HDMI 2.0, 2 cổng giao Type-C và Type-A của Inspiron 7577 đáp ứng nhu cầu chuyển giao dữ liệu nhanh chóng giữa thiết bị này với thiết bị khác.

Inspiron 7577 có giá tham khảo là 39,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Vostro 7570 – Chiến game “ngon”, đa nhiệm văn phòng hiệu quả

Vostro 7570 vừa thừa hưởng những đặc trưng từ trong thiết kế truyền thống của dòng Vostro, vừa được nâng cấp mới đầy vượt trội. Đó là bộ xử lý Intel Kaby Lake H thông minh đi cùng card đồ họa rời GTX 1050Ti 4GB GDDR5, ổ cứng PCIe SSD 128GB, bộ nhớ DDR4 32GB cho khả năng xử lý trơn tru mọi tác vụ và chơi tốt ở một số tựa game hạng nặng.

Bộ đôi laptop gaming của Dell: Kẻ tám lạng, người nửa cân
Vostro 7570 được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại, giữ cho máy hoạt động mát mẻ

Cũng giống như Inspiron 7577, Vostro 7570 cũng gây ấn tượng bởi thiết kế tản nhiệt cực tốt. Đó là những khe tản nhiệt làm mát lớn được sắp xếp đối xứng nhau qua bản lề đem đến khả năng tiết kiệm điện cực cao, cho hiệu quả làm mát máy tốt trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm này được thiết kế với gam màu sắc mới mẻ là bạc Plantinum và màu kim cương Bali xanh đậm.

Hỗ trợ người dùng văn phòng trong công việc và cả giải trí, chiếc laptop gaming văn phòng đa năng Vostro 7570 sở hữu màn hình 15 inch Full HD IPS sắc nét cho trải nghiệm game tuyệt vời và trải nghiệm làm việc đầy cảm hứng. Bàn phím của Vostro 7570 được thiết kế ở dạng backlit giúp làm việc tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

Bộ đôi laptop gaming của Dell: Kẻ tám lạng, người nửa cân
Vostro 7570 được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại, giữ cho máy hoạt động mát mẻ

Đề cao tính an toàn trong văn phòng, Vostro 7570 cũng được tích hợp bảo mật dấu vân tay. Ngoài ra các cổng kết nối thông dụng gồm cổng Thunderbolt 3, 2 cổng USB 3.1, với PowerShare, HDMI và VGA cũng được trang bị đầy đủ hỗ trợ kết nối tốc độ cao tới mọi thiết bị thông minh khác.

Vostro 7570 có giá tham khảo là 30,19 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Inspiron 7577 được bảo hành bởi dịch vụ Premium Support 24/7 và Vostro 7570 được bảo hành bởi dịch vụ Pro-Support 24/7, an toàn và đáng tin cậy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận