Cận cảnh laptop 2-trong-1 Asus VivoBook Flip 14 (TP412)

Cận cảnh laptop 2-trong-1 Asus VivoBook Flip 14 (TP412)

VivoBook Flip 14 là mẫu máy tính xách tay 2-trong-1 vừa được Asus mở bán hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động đang kiếm tìm một sản phẩm đẹp, hiệu năng cân đối với chi phí đầu tư và đương nhiên là phải gọn gàng, tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động.

Về cơ bản, Asus VivoBook Flip 14 cũng sở hữu kiểu thiết kế bản lề xoay 360 độ giúp người dùng có thể dễ dàng “hô biến” máy thành một chiếc tablet màn hình khủng khi cần. Tuy nhiên, điểm son của Asus VivoBook Flip 14 chính là máy được hãng mạnh tay vát mỏng cạnh viền màn hình. Chính nhờ điều này mà mẫu laptop lai 14 inch Asus VivoBook Flip 14 được xem là một lựa chọn thích hợp cho nhu cầu làm việc/giải trí di động vì kích tổng thể chỉ đương một chiếc laptop 13,3 inch điển hình trên thị trường.

Cận cảnh laptop 2-trong-1 Asus VivoBook Flip 14 (TP412)
Asus VivoBook Flip 14 có giá bán từ 13,39 triệu đồng.

Theo thông tin từ Asus, VivoBook Flip 14 có tỉ lệ màn hình so với diện tích thân máy đạt mức 82% cho diện tích hiển thị lớn hơn trong khung máy nhỏ hơn, trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài thanh thoát, gọn cho sử dụng di động.

Về cấu hình, phiên bản VivoBook Flip 14 có mặt tại PC World Vietnam sở hữu màn hình cảm ứng tấm nền IPS kích thước 14 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), CPU Intel Core i5-8250U xung nhịp chuẩn 1,6GHz, RAM 8GB, SSD dung lượng 256GB và cũng được cài đặt sẵn Windows 10 Home bản quyền. Lẽ đương nhiên, Asus VivoBook Flip 14 sở hữu đầy đủ chuẩn giao tiếp cần thiết như USB Type-C (Gen 1), USB 2.0, USB 3.0, HDMI, kết nối Bluetooth 4.2, Wi-Fi băng tần kép và được trang bị cả đầu đọc thẻ SD.

Touchpad của VivoBook Flip 14 là nơi tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm, hoạt động với tính năng đăng nhập bảo mật “Hello” của Windows 10. Tính năng này cho phép người dùng đăng nhập và mở khóa máy tính một cách thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn chỉ trong vòng 0.3 giây với 1 chạm. Tựa như những laptop Asus khác, VivoBook Flip được trang bị những công nghệ độc quyền của Asus. Công nghệ video Asus Tru2Life, hoạt động giống như các tính năng được tìm thấy trên các dòng TV cao cấp, giúp tăng cường độ rõ nét, màu sắc và độ tương phản trong video lên đến 150%. Asus SonicMaster là sự kết hợp giữa phần cứng, phần mềm và công nghệ điều chỉnh được phát triển để mang lại âm thanh tốt nhất có thể, vượt qua những hạn chế về kích thước đầy thách thức của máy tính xách tay - đặc biệt là những chiếc máy nhỏ gọn như Asus VivoBook Flip 14 .

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết mẫu laptop 2-trong-1 VivoBook Flip 14 mới lên kệ ngay sau đây: 

 

 

Cận cảnh laptop 2-trong-1 Asus VivoBook Flip 14 (TP412)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận