Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15

Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15

VivoBook S15 về cơ bản có thể xem là đại diện mới nhất của dòng sản phẩm máy tính xách tay VivoBook S Series. Như PC World Vietnam từng thông tin, Asus VivoBook S15 được giới thiệu lần đầu tiên hồi cuối tháng 6/2017. Hiện tại, Asus VivoBook S15 đã bắt chính thức được mở bán với mức giá khá hấp dẫn so với cấu hình cũng như những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Xét về kiểu dáng, Asus VivoBook S15 ngay từ cái nhìn đầu tiên đã gây thu hút nhờ phong cách thiết kế mang những đường nét đặc trưng của dòng sản phẩm ZenBook cao cấp. Đơn cử, mẫu máy tính xách tay Asus VivoBook S15 cũng có thiết kế phần mặt lưng màn hình bằng nhôm phay xước và tông màu trông sang chảnh. Đáng chú ý hơn, mặc dù trang bị màn hình kích thước 15,6 inch , nhưng Asus Vivobook S15 chỉ nặng vỏn vẹn 1,7kg và có máy cũng mảnh mai không kém, chỉ 17,9mm.

Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15
Asus VivoBook S15.

Asus VivoBook S15 còn hấp dẫn bởi thiết kế khung viền màn hình chỉ 7,8mm, giúp máy có không gian làm việc và giải trí rộng rãi hơn, nhưng vẫn đảm bảo tính cơ động hơn hẳn các sản phẩm có cùng kích thước khung hình. Không chỉ gây chú ý bởi ứng dụng ngôn ngữ thiết kế từ những sản phẩm cao cấp, Asus VivoBook S15 còn mang trên mình nội lực phần cứng “lực”. Cụ thể, Asus VivoBook S15 trang bị bộ xử lý Intel Core i7-7500U, RAM DDR4 8GB (2 slot RAM), ổ cứng dung lượng 1TB (khả năng nâng cấp tối đa 2TB), khe cắm M.2 cho phép nâng cấp SSD dung lượng đến 512GB khi cần. Bên cạnh tùy chọn phiên bản dùng đồ họa tích hợp Intel HD Graphics, Asus VivoBook S15 còn cung cấp lựa chọn dùng đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX với dung lượng RAM đồ họa đạt mức 2GB, hứa hẹn mang lại khả năng làm việc cũng như giải trí tốt hơn cho người dùng.

Mẫu laptop này đương nhiên tích hợp Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.0, USB 3.1 Type-C, USB 3.0, đầu đọc thẻ và ngõ xuất hình ảnh chất lượng cao HDMI. Đáng chú ý là so với các sản phẩm trong phân khúc giá 20 triệu, Asus VivoBook S15 còn được nhà sản xuất tăng cường bảo mật vân tay 1 chạm hiện đại. Asus bảo đảm bàn phím của VivoBook S15 có thừa thoải mái cho nhu cầu làm việc với văn bản bởi hành trình phím đạt mức 1,4mm. Bàn phím trên Asus VivoBook S15 cũng được tích hợp đèn nền LED với các cấp độ tùy chỉnh cường độ sáng linh hoạt kèm theo touchpad mặt thoáng lớn hỗ trợ điều khiển đa điểm trên Windows 10.

Bên cạnh nền tảng phần cứng thế hệ mới, hiệu năng hứa hẹn, Asus VivoBook S15 còn được ứng dụng những công nghệ tối ưu cho nhu cầu làm việc cũng như học tập. Cụ thể hơn, công nghệ Asus Splendid cho phép người dùng tinh chỉnh sắc màu theo sở thích, hoặc chọn lựa nhanh các chế độ cài đặt sẵn, tối ưu cho sức khỏe mắt như Eye Care mode. Công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster phối hợp cả phần cứng lẫn phần mềm giúp truyền tải âm thanh tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ bảo tồn pin đặc biệt tên gọi “SuperBatt” theo Asus còn giúp tăng gấp 3 lần tuổi thọ pin bằng việc theo dõi và giới hạn mức sạc cao nhất có thể một cách thông minh vào các cell của Pin. Asus đảm bảo chỉ với 49 phút sạc, pin tích hợp 42Wh trên VivoBook S15 có thể đạt 60% mức dung lượng.

Hiện tại, Asus VivoBook S15 có khá nhiều tùy chọn phiên bản trong đó phiên bản dùng BXL Core i5 thế hệ thứ 7, RAM 4GB, ổ cứng 500GB, đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX có giá bán ở mức 15,49 triệu đồng. Bản VivoBook S15 dùng BXL Core i3 chỉ nhỉnh hơn mức 12 triệu đồng. Riêng mẫu VivoBook S15 với dung lượng RAM, HDD gấp đôi, BXL Intel Core i7 được bán ở mức 18,99 triệu đồng.

Thêm hình ảnh chi tiết Asus VivoBook S15:

Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15
Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15
Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15
Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15
Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15
Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15
Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15
Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15
Cận cảnh laptop Asus VivoBook S15

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận