Cận cảnh laptop chuyên game Asus ROG Strix GL702

Cận cảnh laptop chuyên game Asus ROG Strix GL702

Như PC World Vietnam từng thông tin, Asus ROG Strix GL702 là chiếc laptop “chuyên trị” thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất nhờ trang bị màn hình IPS 17,3 inch có tần số quét cao đến 120Hz.

Kết hợp cùng những linh kiện đời mới như bộ xử lý Intel Kaby Lake Core i7-7700HQ, card đồ họa NVIDIA GTX 1060 6GB và ổ lưu trữ SSD PCIe, ROG Strix GL702 đảm bảo hình ảnh trong game luôn mượt mà, nạp game và load cảnh nhanh, giúp game thủ có thể phản ứng tức thời trong mọi tình huống chiến đấu.

Được Asus định vị hướng đến nhóm khách hàng là các game thủ thể loại trò chơi bắn súng và có nhu cầu di chuyển thường xuyên nên laptop chuyên game ROG Strix GL702 có trọng lượng khá nhẹ (2,7kg) so với kích cỡ màn hình 17,3 inch.

Ngoài ra, viền màn hình chỉ 13mm kết hợp cùng cùng độ mỏng của máy (tổng thể 24mm) khiến bất kỳ game thủ nào chạm vào ROG Strix GL702 đều cảm thấy rất ấn tượng.

Tuy “thấp bé nhẹ cân” nhưng ROG Strix GL702 vẫn rất hầm hố, đậm chất Republic Of Gamers nhờ các biểu tượng logo ROG cùng dải đèn LED phát sáng màu cam tương tự như những chiếc laptop ROG hàng “khủng”.

Đặc biệt, bộ phận tản nhiệt của máy được Asus đặt hẳn phía sau máy, chứng tỏ đây là sản phẩm chuyên game thực thụ, đồng thời giúp giảm thiểu khả năng lượng nhiệt sinh ra làm nóng tay game thủ.

Ở 2 bên hông, ROG Strix GL702 được trang bị đầy đủ những kết nối xuất hình ảnh ra màn hình ngoài như miniDisplayPort, HDMI, ThunderBolt 3. Thậm chí với những game thủ có nhu cầu trải nghiệm game bắn súng 'sát phần cứng' trong tương lai, kết nối ThunderBolt 3 cho phép người dùng sử dụng thêm card đồ họa gắn rời (eGPU) thông qua dock đồ họa ROG XG Station 2 rất thuận tiện.

Dù cấu hình rất mạnh song Asus ROG Strix GL702 vẫn đảm bảo kích thước tối giản và nhẹ, giúp game thủ có thể mang vác dễ dàng, tham gia mọi trò chơi ở bất cứ khi nào và nơi đâu. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận