Cận cảnh laptop chuyên game Asus ROG Strix GL753VE

Cận cảnh laptop chuyên game Asus ROG Strix GL753VE

Được nhà sản xuất Asus định hướng trực tiếp vào giới game thủ chơi eSport, ROG Strix GL753VE trang bị bộ xử lý Intel Kaby Lake Core i7- 7700HQ, card đồ hoạ GeForce GTX 1050Ti, HDD 1TB 7.200rpm, 8GB RAM DDR4 và được cài sẵn Windows 10. Với cấu hình này, game thủ có thể thoải mái tham chiến những trận đấu súng ác liệt trong Overwatch, Battleborn, và hoàn toàn chực chờ tham chiến những game nhập vai trực tuyến đồ họa cao như Blade and Soul, Jian Xian Qing Yuan 3.

Khoác chiếc vỏ ngoài tông màu đen truyền thống, ROG Strix GL753VE nổi bật hẳn với những nét chấm phá màu cam phản quang ở khu vực dải đèn LED trên nắp máy hoặc dưới những đế cao su. Khu vực đặt khe hút nhiệt ở mặt dưới cũng có nhiều họa tiết bắt mắt, trong khi khu vực khe tản nhiệt bên hông cũng được trang trí sơn đỏ khá đẹp.

Tuy có thiết kế khá hài hòa, mềm mại nhưng laptop chơi game Asus ROG Strix GL753VE vẫn giữ được những nét hầm hố cần thiết của một chiếc laptop chơi game. Nắp máy được chế tạo bằng vật liệu nhôm phay xước, mang lại cảm giác cao cấp cho máy đồng thời hạn chế phần nào vết mồ hôi tay. Với trọng lượng ROG Strix GL753VE khoảng 2,8kg, game thủ có thể mang theo máy dễ dàng mỗi khi có nhu cầu di chuyển.

Về cơ bản, ROG Strix GL753VE có đầy đủ các cổng kết nối “ngon lành” như USB 3.0, USB 3.0 Type-C, HDMI hay Mini-DisplayPort. Nhờ đó, game thủ dễ dàng cắm các thiết bị lưu trữ khi cần sao chép dữ liệu hoặc xuất tín hiệu ra 2 màn hình cùng lúc.

So sánh với ROG Strix GL553, ROG Strix GL753VE nổi trội hơn với màn hình góc nhìn rộng 17,3 inch Full HD. Do màn hình được phủ lớp chống chói nên game thủ có thể sử dụng máy linh hoạt ở những khu vực lóa sáng.

ROG Strix GL753 sở hữu một bàn phím chiclet đèn nền RGB đa sắc, có khả năng phản hồi tốt với hành trình phím 2,5mm. Không chỉ thế bàn phím còn được tối ưu về cách thiết kế như có thanh Space bar lớn cụm phím mũi tên điều hướng tách rời (dù bề rộng hơi nhỏ), cụm phím WASD cách điệu nổi trội. Touchpad có kích thước rộng rãi với hai phím chuột được đặt chìm phía dưới, giúp game thủ có thể thao tác đa điểm cực kì mượt và dễ dàng nếu không dùng đến chuột.

Nhìn chung, ROG Strix GL753VE là một sản phẩm rất tốt cho những game thủ eSport đang cần tìm phím cho mình một chiếc laptop mới với hiệu năng mạnh mẽ từ CPU Intel Core i7 thế hệ 7, card đồ họa GTX 1050 Ti, màn hình to và bàn phím đa sắc lung linh. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận