Cận cảnh laptop chuyên game giá 150 triệu Asus ROG GX800

Cận cảnh laptop chuyên game giá 150 triệu Asus ROG GX800

Một tin vui là game thủ Việt đã có thể mua ngay Asus ROG GX800 - mẫu laptop chuyên game 4K sở hữu bộ tản nhiệt chất lỏng cực 'khủng' từng khiến giới công nghệ choáng váng bởi cấu hình "chơi game trong mơ" ở triển lãm Computex 2016. 

Cận cảnh laptop chuyên game giá 150 triệu Asus ROG GX800
Laptop chuyên game có 'đuôi' Asus ROG GX800VH giá 150 triệu.

Trao đổi với PC World Vietnam, đại diện Asus khẳng định phiên bản ROG GX800VH hiện có tại Việt Nam nhắm đến chinh phục mọi tựa game "sát phần cứng" ở độ phân giải 4K (màn hình hỗ trợ công nghệ G-Sync) nên cấu hình của sản phẩm này rất "dữ" gồm: bộ xử lý Intel Kaby Lake 7820HK (2,9GHz), 64GB RAM, 2 card GeForce GTX 1080 chạy đồ họa kép SLI, 3 ổ SSD 512GB chạy RAID 0.

So sánh cấu hình thì ROG GX800VH "ăn đứt" ROG G701VI - chiếc laptop chuyên game giá ngang Honda SH mà Test Lab từng thử nghiệm. Hơn nữa, bàn phím MechTAG của ROG GX800VH ấn tượng ngay từ cái nhìn thoáng qua đầu tiên.

Không chỉ có hệ thống tản nhiệt chất lỏng bên trong thân máy, Asus ROG GX800VH còn có hệ thống tản nhiệt Hydro Overcloking System thế hệ mới phụ trợ, do đó nhiệt độ của máy sẽ mát hơn khi chạy ép xung ở thiết lập cao.

Điểm thú vị ở chiếc máy tính chơi game "siêu cấp quái vật" này là cho phép sử dụng đến 2 adapter, cung cấp nguồn điện ổn định hơn (điện năng tăng gấp đôi) khi kích hoạt hệ thống tản nhiệt Hydro Overcloking System. 

Khi không có nhu cầu sử dụng hệ thống tản nhiệt Hydro Overcloking System, game thủ có thể tháo rời "cái đuôi" này và sử dụng ROG GX800VH như bao chiếc laptop chuyên game khác với chỉ 1 adapter.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận