Cận cảnh máy tính xách tay Surface Laptop 2 vừa ra mắt

Cận cảnh máy tính xách tay Surface Laptop 2 vừa ra mắt

Surface Laptop 2 là mẫu laptop thế hệ mới nhất gắn mác Surface vừa được Microsoft chính thức giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện trình làng sản phẩm mới chào đón mùa mua sắm cuối năm của hãng. Những tưởng Microsoft sẽ không nâng cấp nhiều về sản phẩm mới, nhưng qua những chia sẻ mới nhất của hãng này, người hâm mộ hẳn sẽ không phải cảm thấy thất vọng.

Cụ thể hơn, Surface Laptop 2 được Microsoft khẳng định cho hiệu suất cao hơn 85% so với thế hệ trước. Tuy vậy, cần lưu ý rằng Surface Laptop 2 vẫn mang phong cách thiết kế gần như là truyền thống. Thay đổi đáng chú ý có chăng chính là người dùng có thêm tùy chọn phiên bản màu đen nhám được giới công nghệ đánh giá là khá hấp dẫn.

Microsoft cho biết Surface Laptop 2 cũng được cải thiện về bàn phím cho khả năng vận hành êm ái hơn. Với mẫu laptop thế hệ mới nhất này, người dùng cũng sẽ có những cải thiện đáng chú ý về khả năng hiển thị. Microsoft khẳng định màn hình khuyết điểm màn hình khó quan sát trong môi trường ánh sáng mạnh cũng đã được khắc phục triệt để vì độ sáng khung hình Surface Laptop 2 đã được tăng đáng kể.

Surface Laptop 2 được đảm bảo có thể cho thời gian dùng pin hơn mức 14 giờ. Nội lực của máy đương nhiên được hình thành từ BXL Intel Core thế hệ thứ 8.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết mẫu máy tính xách tay Surface Laptop 2 do Engadget thực hiện ngay sau đây: 

 

 

Cận cảnh máy tính xách tay Surface Laptop 2 vừa ra mắt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận