Chiếc laptop chơi game màn hình cong đầu tiên trên thế giới

Chiếc laptop chơi game màn hình cong đầu tiên trên thế giới

Predator 21 X có kiểu dáng hầm hố với trọng lượng lên tới 8kg, vỏ máy gồm nhiều đường gân và hệ thống lưới tản nhiệt dày đặc, màn hình 21 inch được thiết kế dạng cong. Đây là chiếc laptop đầu tiên sở hữu màn hình cong trên thế giới.

Bên trong nắp máy, Predator 21 X gây ấn tượng với hình in rồng thiên, quạt tản nhiệt phát sáng, bàn phím cơ tích hợp đèn nền... Riêng khu vực bàn phím số có thể lật mở để trở thành touchpad.

Chiếc laptop chơi game màn hình cong đầu tiên trên thế giới

Cấu hình của Predator 21 X bao gồm CPU Intel Core i7 thế hệ mới nhất, 2 x GPU GeForce GTX 1080, RAM tối đa 64GB, nhiều tùy chọn HDD hoặc SSD với dung lượng tối đa lên tới 4TB. Với cấu hình như vậy, Predator 21 X cần tới 5 quạt tản nhiệt và 2 bộ nguồn. Acer cho biết cỗ máy này đủ sức để "chiến" các game VR khó nhằn nhất. Sản phẩm có nhiều mức giá tùy theo cấu hình (từ 4.000USD) và sẽ được bán ra trong quý I/2017.

Năm nay, Acer đã giới thiệu rất nhiều máy tính tại Triển lãm Công nghệ IFA 2016 diễn ra ở Berlin (Đức). Ngoài cỗ máy Predator 21 X, hãng còn mang tới 4 chiếc laptop dòng Spin màn hình cảm ứng gập 360° và chiếc laptop mỏng nhất thế giới mang tên Swift 7.

Theo Nghe Nhìn Việt Nam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận