Chọn pin thay thế Egoway cho Macbook Air 13 inch

Chọn pin thay thế Egoway cho Macbook Air 13 inch

Trên thực tế, ngành công nghiệp pin luôn không ngừng phát triển trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, pin trong các thiết bị công nghệ nói chung và dòng pin sạc cho máy tính nói riêng, thời lượng pin sẽ dần bị giảm sau nhiều lần sạc.

Nhà sản xuất công nghệ Apple khẳng định, máy tính xách tay của hãng có chu kỳ sạc khoảng 1000 lần trước khi xuống cấp. Tuy nhiên, nếu phải sử dụng thường xuyên MacBook Air, bạn sẽ thấy hiệu suất của pin là vô cùng quan trọng. Trong trường hợp pin trên thiết bị của bạn bị lỗi và bạn chưa có đủ tiền để nâng cấp sang máy mới, việc trang bị thêm một viên pin thay thế là rất cần thiết.

Chọn pin thay thế Egoway cho Macbook Air 13 inch - 1

Người dùng có thể sử dụng pin thay thế Egoway để kéo dài thời gian sử dụng.

Lời khuyên được đưa ra ở đây là bạn nên sử dụng pin thay thế Egoway. Bộ pin này được bán đi kèm cả pin, tua vít đi kèm hướng dẫn lắp để nâng cấp pin cho MacBook Air. Chắc chắn, việc thay thế pin sẽ luôn là một lựa chọn kinh tế hơn khi mua một chiếc máy mới.

Hiện tại, người dùng quan tâm có thể đặt ngay viên pin thay thế Egoway trên trang bán hàng trực tuyến Amazon (tại Mỹ) với giá khởi điểm chỉ khoảng 70 USD (tương đương 1,59 triệu đồng) cho dòng Macbook. Thiết bị được bảo hành tới 18 tháng. Ngoài Macbook, pin Egoway cũng có nhiều loại khác dành cho laptop Dell Vostro, Dell Latitude,...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận