Chuwi khoe laptop cạnh tranh với MacBook Air

Chuwi khoe laptop cạnh tranh với MacBook Air

Chuwi vừa tiết lộ rằng nhà sản xuất này đang chuẩn bị tung ra thị trường mẫu laptop thế hệ mới cạnh tranh trực tiếp với MacBook Air của Apple. Lapbook Air, sản phẩm mới theo Chuwi sẽ là sản phẩm cực kỳ hấp dẫn bởi hoàn toàn khác biệt so với những mẫu laptop mà hãng này từng giới thiệu.

Qua hình ảnh mà Chuwi chia sẻ, có thể nhận thấy mẫu laptop Lapbook Air cũng mang nhiều nét khiến người dùng khó lòng không liên tưởng đến chiếc MacBook Air. Chuwi khẳng định, điểm mỏng nhất của Lapbook Air chỉ dừng lại ở mức 6mm dù có kích thước màn hình ở mức 14,1 inch. Cân nặng của Lapbook Air cũng được tiết lộ sẽ chỉ tầm 1,3kg, khá lý tưởng cho nhu cầu sử dụng di động hằng ngày.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy màn hình trên Lapbook Air khá mảnh mai. Có ý kiến cho rằng khung viền màn hình của Chuwi Lapbook Air sẽ mỏng ngang ngửa với mẫu Dell XPS 13. Đáng chú ý là dù được cho là có ngoại hình khá mảnh dẻ, nhưng hình ảnh cạnh phải máy cho thấy Lapbook Air vẫn sở hữu đến 2 ngõ USB 3.0 full-sized và ngõ 3,5mm cho tai nghe truyền thống.

PC World Vietnam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết mới nhất về mẫu laptop siêu mỏng nhẹ Lapbook Air ngay khi có thêm chi tiết từ đại diện của Chuwi. Hãy cùng điểm qua những hình ảnh mới nhất của chiếc Lapbook Air ngay sau đây:

Chuwi khoe laptop cạnh tranh với MacBook Air
Chuwi khoe laptop cạnh tranh với MacBook Air

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận