Chuwi SurfBook sẽ là đối thủ đáng gờm của Microsoft Surface Book ?

Chuwi SurfBook sẽ là đối thủ đáng gờm của Microsoft Surface Book ?

Những người hâm mộ sản phẩm của Microsoft có thể dễ dàng đoán được SurfBook sẽ là đối thủ của Surface Book, thiết nghĩ nó có thể khá giống phiên bản Surface Pro 4 khi được trang bị một bộ vỏ khá bắt mắt.

Chuwi SurfBook sẽ là đối thủ đáng gờm của Microsoft Surface Book ?

SurfBook phát triển một màn hình 12,3 inch với độ phân giải 736x1824 pixels, nhưng cũng có thông tin cho rằng sẽ có thêm một phiên bản 10,5 inch với các tính năng tương tự

Về mặt phần cứng, Chuwi SurfBook không phải là “quái vật”, vì nó được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Apollo Lake N3450 khá “già cỗi”. Đây không phải là lựa chọn tốt nhất trong số những laptop chạy Windows 10 và thậm chí cũng không thể so sánh với các chip Intel Core i5 hoặc i7 được sử dụng trên Surface Book của Microsoft, nhưng nó đủ mạnh để đối phó với các tác vụ tiêu biểu hàng ngày như duyệt web Web hoặc xem phim.

Bộ xử lý được ghép nối với RAM 6GB, và thiết bị này cũng có bộ nhớ trong 128GB. Hỗ trợ Stylus càng khiến người ta tin tưởng nó là sản phẩm đối thủ của Surface, trong khi pin 10.000 mAh cung cấp khoảng 6 giờ sử dụng liên tục. Tất nhiên, Chuwi SurfBook chạy phiên bản đầy đủ của Windows 10.

Theo nhà sản xuất, SurfBook đi kèm với một bàn phím có thể tháo rời theo thiết kế bề mặt thông thường, và nhờ có chân đế bên trong, nó có thể dễ dàng chuyển đổi từ máy tính bảng sang máy tính xách tay. Bút stylus hỗ trợ 1.024 áp lực nhấn và có công nghệ ngăn chặn cọ.

Còn quá sớm để đánh giá sâu về SurfBook cho đến khi thiết bị chính thức ra mắt thị trường, nhưng có thể khẳng định giá thành của thiết bị khá rẻ trong mức 250 USD - 300 USD (5,7 - 6,3 triệu đồng).

Theo VnMedia

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận