[Computex 2016] Trên tay bộ gaming gear mới nhất dành cho game thủ của ASUS

[Computex 2016] Trên tay bộ gaming gear mới nhất dành cho game thủ của ASUS

Bên cạnh những chiếc laptop hay desktop chơi game thì ASUS cũng giới thiệu nhiều phụ kiện mới dành cho game thủ như balo, túi tiện ích, bàn phím cơ và chuột chơi game. Bộ balo và túi tiện ích lần này mang tên ASUS Ranger, thiết kế hầm hố dành cho những chiếc laptop kích thước từ 15,6" trở lên. Trong khi đó, chiếc bàn phím cơ Claymore và chuột Spatha đều mang thiết kế độc đáo, tích hợp đèn nền LED RGB và hỗ trợ đồng bộ đèn qua công nghệ ASUS Aura.


Chiếc balo RoG Ranger Backpack có thiết kế khá lạ mắt với kiểu hình thang, mặt trước được lắp một tấm nhựa trông rất bền bỉ và hầm hố. Balo được may bằng loại sợi 1260D Gucci polyester với độ bền cao hơn 40% sợi polyester thông thường, chống trầy và chống nước. Các dây kéo cũng được hoàn thiện chất lượng và có thể chống nước tạt nhẹ.

Tinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-4.jpg
Tinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-2.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-7.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-3.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-5.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-1.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-6.jpg

Phần miệng balo phía trên thiết kế mở và có thể nới ra để chúng ta đem theo những bộ gear cỡ lớn, chẳng hạn như bàn phím cơ full-size. Xung quanh balo có các túi tiện ích dùng để đựng chuột hoặc đồ dùng lặt vặt. Ngoài chiếc balo này thì dòng RoG Ranger còn có thêm những chiếc túi đựng chuột chuyên dụng có tên RoG Ranger Compact Case với 2 màu sắc đỏ đen theo phong cách RoG cũ và đỏ cam theo tông màu của dòng Strix.

Tinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-8.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-14.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-15.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-12.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-11.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-13.jpgTinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-10.jpg

Phụ kiện tiếp theo là chiếc bàn phím cơ RoG Claymore, được đặt theo tên thanh kiếm huyền thoại của người Scotland. Chiếc bàn phím này dùng Cherry MX switch với nhiều tùy chọn Red, Blue, Brown và Black và tích hợp đèn nền RGB có thể đồng bộ với các phần cứng khác của ASUS như bo mạch chủ, card đồ họa … với công nghệ ASUS Aura. Điểm độc đáo nhất trên chiếc bàn phím cơ này là phần phím số có thể tháo rời và tùy biến theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tháo nóng và gắn vào cạnh phải hoặc trái của bàn phím chính hoặc tháo hẳn ra ngoài để dùng Claymore như một chiếc phím TKL. Cụm phím số cũng có nút cuộn tăng giảm âm lượng rất tiện lợi.

Tinhte.vn_ASUS_RoG_Accessories-9.jpg

Đi kèm với RoG Claymore là con chuột chơi game cỡ lớn RoG Spatha. Đây là một con chuột dành cho loại game MMO với thiết kế hầm hố gồm 12 phím bấm có thể lập trình được, trong đó có 6 phím đặt tại vị trí nghỉ của ngón cái, 2 phím chính dùng switch Omron cho tuổi thọ đến 20 triệu lần nhấn và tích hợp 3 vùng đèn RGB có thể đồng bộ qua ASUS Aura. Bạn có thể dùng Spatha ở cả chế độ có dây lẫn không dây. Trong bộ sản phẩm có một chiếc dock sạc khá đẹp để sạc cho Spatha trong trường hợp dùng pin. Chuột dùng cảm biến laser hỗ trợ dải DPI đến 8200 dpi, tốc độ phản hồi 2000 Hz, gấp đôi các mẫu chuột chơi game thông thường. Mẫu chuột này có giá bán khoảng 4 triệu đồng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận