Dell giới thiệu dòng máy trạm Precision Workstation

Dell giới thiệu dòng máy trạm Precision Workstation

Thiết kế đột phá: Những chiếc Precision Workstation thế hệ mới được chế tạo từ những vật liệu cao cấp với thiết kế độc đáo và màn hình hiển thị rực rỡ. Sự kết hợp này đem đến diện mạo mới cho dòng sản phẩm này: mỏng hơn, nhẹ hơn và cũng đẹp hơn, bao gồm cả sản phẩm All-in-One. Đến nay, dòng máy trạm Precision của Dell được coi là máy trạm di động nhỏ gọn nhất và là máy trạm dạng tủ rack mạnh mẽ nhất thế giới. Không những thế dòng máy trạm Precision của Dell còn luôn đi tiên phong về công nghệ ảo hóa và sáng tạo liên tục trong lĩnh vực máy trạm mỏng và nhẹ.

Dell giới thiệu dòng máy trạm Precision Workstation

Hiệu năng mạnh mẽ: Khó có thể phủ nhận về cấu hình khủng của những chiếc máy tính trạm Dell Precision. Máy được trang bị các bộ vi xử lý Intel Xeon Processors mạnh nhất và mới nhất của Intel, rất nhiều lựa chọn card đồ họa NVIDA, AMD tùy theo yêu cầu người sử dụng, khả năng hỗ trợ làm việc với đồ họa 3D và công nghệ VR (thực tế ảo) đồng thời sử dụng hệ điều hành chuyên dụng Windows 10 Pro for Workstations.

Phần mềm độc quyền miễn phí Dell Precision Optimizer giúp tăng hiệu suất hoạt động ứng dụng lên tới 394% trong khi công nghệ độc quyền Dell Reliable Memory Technology Pro giúp máy xử lý được các trường hợp lỗi vật lý trên thanh RAM ECC của mình. Một điểm cộng khá lớn nữa cho sản phẩm ưu việt này chính là bộ công cụ quản lý toàn diện miễn phí Dell Client Command Suite, cung cấp cho người dùng cũng như quản trị viên các công cụ tự giúp tự động hóa và đơn giản hóa việc quản lý, triển khai hệ thống, theo dõi, cập nhật các tác vụ phức tạp.

Dell giới thiệu dòng máy trạm Precision Workstation

Hiệu suất và độ tin cậy đáng kinh ngạc: Dell Precision được các hãng phầm mềm ISV (Independent Software Vendors) chứng nhận việc hiệu quả, chính xác với các phần mềm của mình. Chứng nhận ISV dựa trên sự hợp tác phát triển ứng dụng, thử nghiệm trên chính các máy Dell Precision, cùng các kết quả chính xác và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm tối ưu hóa hiệu suất và độ tin cậy để chạy các ứng dụng trong ngành công nghiệp hàng đầu về kỹ thuật, sản xuất, phương tiện truyền thông, tài chính…

Sau 20 năm kể từ chiếc Precision 400 đầu tiên, năm 2017 này, Dell tung ra dòng Precision thế hệ mới nhất với nhiều tính năng nổi trội, bao gồm cả máy trạm di động (mobile workstation) và máy trạm cố định (fixed workstation).

Máy trạm di động: Dell Precision 7720: Là chiếc máy tính trạm 17” với hiệu năng mạnh mẽ. Thiết kế mới cao cấp đem lại 3 tùy chọn hiển thị lên tới Ultra HD với 100% Adobe RGB và 8 triệu pixels. Máy cũng bao gồm RAID với bộ nhớ lên tới 4TB, cùng khả năng làm mát hiệu quả.

Dell Precision 7520: Chiếc mobile workstation 15” mạnh nhất thế giới với thiết kế sang trọng. Được trang bị màn hình 15,6” PremierColor 4K, chiếc Precision 7520 này cũng hỗ trợ RAID và bộ nhớ lên tới 3 TB. Giải pháp làm mát, đương nhiên, vẫn là giải pháp tiên tiến.

Dell giới thiệu dòng máy trạm Precision Workstation

Dell Precision 5520: Được mệnh danh là chiếc workstation 15” mỏng nhất, nhẹ nhất và nhỏ nhất thế giới với màn hình Infinity Edge, đem lại chất lượng hình ảnh PremierColor 4K. Điều đặc biệt, chiếc laptop 15,6” này có kích thước tương đương loại 14” của một số hãng khác. Bộ nhớ SSD lên tới 2TB và hệ thống quạt kép giúp máy luôn mát ngay cả khi đang thực hiện những tác vụ đòi hỏi khắt khe nhất.

Dell Precision 3520: Là một chiếc laptop workstation 15” có giá chỉ tương đương với một laptop thông thường. Thiết kế nâng cao, tập trung vào năng suất và tính cơ động: nhỏ hơn, nhẹ hơn. Có 3 lựa chọn màn hình khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng: HD, Full HD và màn hình cảm ứng Full HD. 100% cáp đơn giúp thực hiện đa nhiệm dễ dàng.

Máy trạm cố định: Dell Precision 5720 All in One: Chiếc máy trạm All-in-One mạnh mẽ nhất thế giới, khả năng hỗ trợ làm việc với đồ họa 3D và công nghệ VR (thực tế ảo). Trải nghiệm nghe nhìn độc đáo với màn hình 27” Ultra HD 4K rực rỡ cùng hệ thống âm thanh ấn tượng. Máy trang bị đồ họa chuyên nghiệp AMD Radeon Pro phiên bản mới nhất, cùng với đó là phần mềm Dell Precision Optimizer và hiệu năng mạnh mẽ để người dùng thỏa sức sáng tạo. Một điểm cộng cho dòng Precision 5720 All in One này chính là thiết kế nhỏ gọn, tích hợp các thành phần linh kiện thành một khối thống nhất, giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc di chuyển.

Dell Precision 7920 Rack: Trải nghiệm khả năng truy cập từ xa với độ an toàn cao nhất, thiết kế công nghiệp Rack 2U với kiểu dáng đẹp. Máy trang bị khả năng truy cập 24h với nhiều users (1:1), 1 đến 2 vi xử lý đa nhân với tối đa 28 lõi cho mỗi CPU, khả năng hỗ trợ làm việc với đồ họa 3D và công nghệ VR (thực tế ảo) và tùy chọn RAID với tối đa 8 ổ cứng.

Dell giới thiệu dòng máy trạm Precision Workstation

Dell Precision 7920 Tower: Chiếc máy trạm tủ đứng mạnh mẽ nhất. Khả năng lưu trữ mở rộng lên tới 48TB, khả năng làm mát độc đáo. Người dùng có thể lựa chọn bộ vi xử lý lõi đơn hoặc đa lõi, khả năng hỗ trợ làm việc với đồ họa 3D và công nghệ VR (thực tế ảo), bộ nhớ lên tới 3TB với tốc độ nhanh hơn 2666MHz với tùy bộ vi xử lý.

Dell Precision 7820 Tower: Là chiếc máy trạm tủ đứng chứa đưng hiệu năng vượt trội trong thiết kế ấn tượng cùng bộ vi xử lý đơn hoặc kép, khả năng hỗ trợ làm việc với đồ họa 3D và công nghệ VR (thực tế ảo), hỗ trợ năng lượng đồ họa lên tới 500W. Khả năng mở rộng bộ nhớ lên tới 24TB cùng khả năng làm mát độc đáo.

Dell Precision 5820 Tower: Được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới nhất, khả năng hỗ trợ làm việc với đồ họa 3D và công nghệ VR (thực tế ảo). Thiết kế FlexBay của máy hỗ trợ việc mở rộng dung lượng lưu trữ linh hoạt. Dưới áp lực làm việc, máy vẫn được làm mát hiệu quả nhờ thiết kế tản nhiệt đa kênh đặc biệt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận