Dell giới thiệu máy tính AIO chuyên trị VR

Dell giới thiệu máy tính AIO chuyên trị VR

Inspiron 27 AIO là mẫu máy tính AIO được Dell thiết kế như là một sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu giải trí với thực tế ảo trong gia đình. Về ngoại hình, Dell Inspiron 27 AIO trông hệt như một mẫu màn hình 27 inch hấp dẫn với thiết kế phần khung viền siêu mảnh mai InfinityEdge tựa như kiểu thiết kế màn hình trên các mẫu laptop XPS 13/15 Series.

Nhờ kiểu màn hình gần như không viền này mà dù sở hữu khung hình khủng, 27 inch, nhưng Dell Inspiron 27 AIO vẫn trông rất gọn gàng, vừa vặn cho các không gian giải trí hiện đại. Tuy vậy, tựa như những sản phẩm ứng dụng công nghệ màn hình InfinityEdge, Dell Inspiron 27 AIO cũng phải chọn cách bố trí webcam ở cạnh dưới màn hình. Nhưng bù lại, Inspiron 27 AIO được Dell tích hợp cảm biến hồng ngoại và chứng nhận tương thích tốt với Windows Hello nên cũng khá tiện dụng.

Dell giới thiệu máy tính AIO chuyên trị VR
Dell Inspiron 27 AIO.

Không chỉ vậy, Dell Inspiron 27 AIO còn sở hữu các dãy micro có độ nhạy cao và tầm hoạt động rộng nên người dùng có thể dễ dàng tương tác với máy qua trợ lý ảo Cortana từ một khoảng cách thay vì phải thao tác trực tiếp hoặc đứng gần “nói chuyện” với máy. Nếu như với máy tính AIO, người dùng đa phần đều ngại thiết kế tất cả trong một vì khó nâng cấp phần cứng, thì Inspiron 27 AIO lại hoàn toàn khác biệt vì sản phẩm được khẳng định có thể tháo rời SSD/HDD và khu vực RAM ở mặt lưng dễ dàng.

Về cấu hình, Dell Inspiron 27 AIO trang bị khung hình 27 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD hoặc 4K, tùy chọn bộ xử lý AMD Ryzen 8 nhân, đồ họa AMD RX500 Series, RAM DDR4 (nâng cấp tối đa 16GB), ổ cứng 1TB HDD + 256GB SSD và các chuẩn giao tiếp cần thiết như USB 3.1 Type-A, USB 3.1 Type-A with Power Sharing, USB 3.1 Type-C, USB 2.0, HDMI-in/out, RJ-45 và ngõ 3,5mm.

Dell Inspiron 27 AIO hiện có giá bán từ 999,99 USD. Bên cạnh tùy chọn mẫu AIO màn hình 27 inch này, Dell cũng cung cấp thêm mẫu Inspiron 24 5000 AIO với công nghệ SmartByte giúp tối ưu cho việc truyền phát video trực tuyến. Dell Inspiron 24 5000 AIO trang bị màn hình 24 inch Full HD, bộ xử lý AMD thế hệ thứ 7, đồ họa AMD RX560, hỗ trợ Windows Hello, Cortana, USB-C, sử dụng 2 ổ cứng đồng thời. Mẫu máy tính all-in-one Dell Inspiron 24 5000 AIO có giá bán từ 699,99.

Dell giới thiệu máy tính AIO chuyên trị VR
Dell Inspiron 24 5000 AIO.
Dell giới thiệu máy tính AIO chuyên trị VR
Chân đế cứng cáp với góc chỉnh nghiêng khung hình thoải mái.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận