Dell trình làng laptop Vostro siêu sang, chạy Core i thế hệ thứ 7

Dell trình làng laptop Vostro siêu sang, chạy Core i thế hệ thứ 7

Dell trình làng laptop Vostro siêu sang, chạy Core i thế hệ thứ 7 - 1

Dell Vostro 7570.

Hãng Dell vừa giới thiệu dòng laptop Vostro 7570 với vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, đi cùng card đồ họa rời GTX 1060 6GB GDDR5, ổ cứng PCIe SSD 128GB và bộ nhớ RAM DDR4 32GB. Về thiết kế, sản phẩm có điểm nhấn là hệ thống quạt tản nhiệt độc đáo, bao gồm những khe tản nhiệt làm mát lớn được sắp xếp đối xứng nhau qua bản lề.

Dell trình làng laptop Vostro siêu sang, chạy Core i thế hệ thứ 7 - 2

Bàn phím tích hợp bàn phím số.

Dell trình làng laptop Vostro siêu sang, chạy Core i thế hệ thứ 7 - 3

Các cổng kết nối ở cạnh trái.

Vostro 7570 được trang bị màn hình Full HD 15-inches với tấm nền IPS, webcam HD tích hợp và công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio Pro. Đặc biệt, Vostro 7570 được Dell thiết kế bàn phím số 10-key với hệ thống ánh sáng trắng từ đèn LED của bàn phím backlit.

Về khả năng bảo mật, Vostro 7570 được tích hợp tính năng bảo mậy dấu vân tay (Finger Print) kết hợp với tính năng bảo mật của Windows Hello, cho phép người dùng đăng nhập bằng một lần chạm mà không cần mật khẩu. Sử dụng Vostro 7577, người dùng có thể dễ dàng khóa cổng SATA và cổng USB, bằng cách đặt mật khẩu. Đặc biệt, bộ cảm biến của máy sẽ tự động khóa và bảo vệ dữ liệu không bị mất hoặc bị hỏng nếu máy bị rung hoặc rơi rớt.

Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, bao gồm cổng Thunderbolt 3, 2 cổng USB 3.1, cổng HDMI và VGA. Sản phẩm có nhiều tùy chọn khác nhau về cấu hình với giá bán không quá 30,2 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận