Dell XPS 13 sắp có bản dùng Intel Kaby Lake

Dell XPS 13 sắp có bản dùng Intel Kaby Lake

Fan Dell hẳn ai cũng đều “khoái” mẫu laptop viền màn hình siêu mỏng XPS 13 mà hãng này từng giới thiệu. Tính đến thời điểm này, Dell XPS 13 cũng đã trải qua vài đợt lên đời và gần đây nhất chính là việc nâng cấp lên bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 của Intel.

Tuy nhiên, có vẻ như Dell cũng đang chuẩn bị cho một bản nâng cấp mới hứa hẹn sẽ mang lại những cải tiến gần như toàn diện cho chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này. Bằng chứng là trong list so sánh sản phẩm được chính Dell liệt kê , chiếc Dell XPS 13 rõ ràng có cả phiên bản mới cũng trang bị màn hình 13,3 inch song đã được lên đời với bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 7 (Intel Kaby Lake) mới nhất.

Dell XPS 13 sắp có bản dùng Intel Kaby Lake
Ảnh chụp màn hình giao diện trang web so sánh các sản phẩm của Dell.

Không chỉ vậy, Dell XPS 13 cũng sẽ được nâng cấp lên kết nối không dây AC dùng chip Killer 1535 hỗ trợ MU-MIMO và cả chuẩn Bluetooth 4.1. So với các phiên bản từng giới thiệu, mẫu Dell XPS 13 dùng bộ xử lý Intel Kaby Lake này cũng có tùy chọn nâng cấp RAM lên đến 16GB và quan trọng là xung nhịp đã được tăng lên mức 2.133MHz, cao hơn mức 1.866MHz trước đây.

Chỉ số về kích thước cho thấy chiếc Dell XPS 13 phiên bản mới cũng sẽ có kích thước tương đương với những bản Dell XPS 13 ra mắt gần đây. Lẽ đương nhiên là người dùng sẽ vẫn cảm thấy mãn nhãn với thiết kế màn hình viền siêu mỏng của mẫu Dell XPS 13 thế hệ mới và máy cũng sẽ có tùy chọn nâng cấp lên ổ SSD PCIe dung lượng 1TB.

Tiếc là hiện không thể rõ liệu khi nào phiên bản Dell XPS 13 thế hệ mới nhất sẽ được lên kệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận