Điểm danh loạt laptop chạy Windows 10 S vừa ra mắt

Điểm danh loạt laptop chạy Windows 10 S vừa ra mắt

Có vẻ như sự xuất hiện của nền tảng Windows 10 S đang dần khuấy động thị trường máy tính xách tay giá sinh viên. Theo cập nhật mới nhất, người dùng mong muốn trải nghiệm nền tảng Windows trên máy tính xách tay giá mềm ngày càng có nhiều lựa chọn đến từ nhiều tên tuổi khác nhau.

Đơn cử, Acer vừa ra mắt mẫu laptop biến hình TravelMate Spin B1 khá hấp dẫn với thiết kế màn hình xoay 360 độ, bàn phím chống tràn nước và thời gian dùng pin đến 13 giờ với mức giá 299 USD. Cũng với mức chi phí này, HP mang đến cho fan của hãng mẫu HP Probook x360 11 G1 EE cũng hấp dẫn không kém vì cũng trang bị RAM 4GB, bộ xử lý Intel Celeron 4 nhân, bảo mật vân tay hỗ trợ Windows Hello. HP Probook x360 11 G1 EE đương nhiên cũng có thiết kế cho phép xoay màn hình 360 độ.

Dell cũng tham gia sân chơi mới với mẫu laptop Latitude 11 EDU 3180 có cấu hình phần cứng tương đương các sản phẩm cạnh tranh. Tuy nhiên, Latitude 11 EDU 3180 không được Dell trang bị màn hình cảm ứng, pin 8 tiếng và ngoại hình có vẻ không hấp dẫn lắm.

Hình ảnh loạt laptop chạy Windows 10 S: 

 

Với Asus, nhà sản xuất mang đến 2 tùy chọn VivoBook Flip TP203 và VivoBook W202 cũng đều trang bị bộ xử lý Intel Celeron, RAM 4GB, 64GB và màn hình 11,6 inch WXGA. Điểm khác biệt của bộ đôi laptop chạy Windows 10 S của Asus chính là phiên bản có từ khóa Flip trong tên gọi hỗ trợ xoay màn hình đa góc độ hứa hẹn mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Trong loạt máy tính xách tay Windows 10 S mới, Fujitsu Lifebook P727 có lẽ là đại diện “khủng” nhất bởi máy không chỉ trang bị màn hình lớn hơn, 12,5 inch, mà còn sở hữu RAM lên đến 16GB cùng tùy chọn bộ nhớ trong dung lượng đến 512GB. Fujitsu Lifebook P727 còn được nhà sản xuất tích hợp kết nối mạng dữ liệu, fingerprint nhằm tăng khả năng kết nối và tính bảo mật cho khách hàng.

Riêng mẫu laptop chạy Windows 10 S Protégé X20W-D của Toshiba cũng có những tính năng tựa như sản phẩm từ Fujitsu. Tuy nhiên, đáng chú ý là Toshiba Protégé X20W-D có thể phát huy tối đa sức mạnh làm việc và giải trí bởi khả năng hỗ trợ bộ xử lý Intel Core i7, RAM dung lượng 16GB, bộ nhớ trong dung lượng 512GB. Mẫu laptop này còn hỗ trợ khả năng nhận diện khuôn mặt và cũng rất mỏng nhẹ, cân nặng chỉ 1,12kg.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận