Đọ cấu hình Asus ZenBook 3 và MacBook 12 2016

Đọ cấu hình Asus ZenBook 3 và MacBook 12 2016

Tính đến thời điểm này, Apple MacBook 12 2016 và Asus ZenBook 3 đều là những cái tên rất “hot” trong nhóm sản phẩm laptop siêu mỏng nhẹ. Đơn giản là vì mỗi sản phẩm đều không chỉ mang trên mình một ngoại hình đầy thu hút, thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng mà còn vì những chi tiết phần cứng thế hệ mới nhất tại thời điểm ra mắt.

Theo nhận xét từ những chuyên gia công nghệ, Asus ZenBook 3 và MacBook 12 2016 thoạt nhìn đều có khá nhiều điểm chung, trong đó, đáng chú ý nhất chính là kiểu dáng thanh thoát, mỏng nhẹ và cũng hạn chế về số lượng cổng giao tiếp.

Riêng về phần cứng, tuy chưa có được những đánh giá thực tế, nhưng với những gì mà Asus mô tả trong chi tiết cấu hinh của ZenBook 3, có thể phần nào hình dung sản phẩm này sẽ có hiệu năng nhỉnh hơn đối thủ từ Apple.

Tuy vậy, với MacBook 12 2016, tính đến thời điểm này, sản phẩm đã cho thấy được phần nào cải tiến về thời gian dùng pin cũng như hiệu năng so với người tiền nhiệm. Nếu so với Asus ZenBook 3 mẫu MacBook 12 2016 có dung lượng pin cao hơn chút đỉnh. Như vậy, cũng có thể tạm thời kỳ vọng rằng thời lượng pin của chiếc laptop siêu mỏng nhẹ thế hệ mới nhất của Asus sẽ không hề thua kém MacBook 12 2016.

Trong thời gian chờ đợi chiếc Asus ZenBook 3 chính thức cập bến thị trường Việt Nam và có những đánh giá cụ thể, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những nét đáng chú ý trong cấu hình của máy và chiếc MacBook 12 2016 ngay sau đây:

Đọ cấu hình Asus ZenBook 3 và MacBook 12 2016

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận