Độc đáo PC mini tích hợp trong bàn phím dẻo kèm touchpad

Độc đáo PC mini tích hợp trong bàn phím dẻo kèm touchpad

Người dùng máy tính thời gian gần đây hẳn đã quá quen thuộc với các mẫu PC nhỏ gọn hoặc thậm chí những sản phẩm chỉ cỡ bằng một thiết bị lưu trữ USB.

Với hầu hết sản phẩm PC mini đang có mặt trên thị trường, người dùng cơ bản có thể tận dụng màn hình sẵn có trong gia đình nhưng vẫn phải tậu thêm thiết bị để nhập liệu hoặc tương tác với máy tính.

Riêng với Vensmile K8, do đã được tích hợp bàn phím có thể uốn dẻo kèm theo touchpad, nên người dùng sẽ không phải sắm thêm phụ kiện này. Thay vào đó, thiết bị duy nhất cần mua thêm chỉ là màn hình LCD hoặc TV trang bị ngõ vào tương thích.

Độc đáo PC mini tích hợp trong bàn phím dẻo kèm touchpad
PC mini Vensmile K8.

Về cơ bản, Vensmile K8 thoạt trông cũng không mấy khác biệt một bộ bàn phím không dây tích hợp sẵn touchpad hiện đại. Do được ứng dụng kiểu thiết kế bàn phím dẻo, người dùng có thể dễ dàng cuộn bàn phím quanh touchpad vốn ẩn chứa phần cứng hình thành nên một chiếc máy tính truyền thống.

Nhà sản xuất cho biết, Vensmile K8 được trang bị bộ xử lý Intel Atom Cherry Trail xung nhịp chuẩn 1,44GHz và có thể đạt mức 1,84GHz ở chế độ tăng tốc. Mẫu máy tính đặc biệt này cũng được trang bị RAM 4GB , bộ nhớ tích hợp 64 GB (eMMC), touchpad hỗ trợ 10 điểm cảm ứng đồng thời.

Vensmile K8 cũng tích hợp Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0, USB 2.0/3.0, HDMI, VGA và cả ngõ 3,5mm.

Hiện tại, người dùng có thể đặt mua trước sản phẩm với mức giá tầm 200USD. Tuy nhiên, giới quan sát không đánh giá cao thiết kế bàn phím dạng dẻo của Vensmile K8 vì chưa thực sự không mang lại trải nghiệm tốt khi dùng để soạn thảo văn bản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận