Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam

Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam

Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam ảnh 1
Hôm nay, Gigabyte đã giới thiệu loạt mainboard Z370 mới nhất của họ tới game thủ Việt. Gigabyte năm nay tiếp tục chia thành 2 dòng bo mạch chủ chính là Aorus nhắm đến game thủ và Ultra Durable dành cho người dùng phổ thông. Điểm chung là tất cả các sản phẩm đều sử dụng linh kiện chất lượng cao, và được thiết kế để hoạt động bền bỉ và ổn định trong thời gian dài.
Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam ảnh 2
Mainboard  Z370M-D3H.
Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam ảnh 3
Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam ảnh 4
Cổng SATA nằm dọc gây đôi chút bất tiện khi đi dây.
Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam ảnh 5
Đặc biệt dòng AORUS được tích hợp rất nhiều công nghệ đặc trưng của Gigabyte như hệ thống cấp nguồn kỹ thuật số, dàn đèn LED RGB cho phép chỉnh màu của từng dây LED, khu vực riêng lẻ, tương thích hầu hết với các dây LED RGBW được bán trên thị trường giúp nâng tầm thẩm mỹ của sản phẩm. Bên cạnh đó, bộ giải mã âm thanh ESS Sabre cũng đem lại âm thanh chất lượng cao, giúp trải nghiệm âm thanh thật sự tuyệt vời cho trải nghiệm chơi game, nghe nhạc, xem phim hoặc streaming trực tuyến. Hai khe cắm Ethernet cũng giúp đảm bảo kết nối mạng ổn định trong suốt quá trình chơi.
Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam ảnh 6
Mainboard  Z370XP SLI.
Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam ảnh 7
Dòng mainboard mới hỗ trợ chip Intel Coffee Lake thế hệ 8, trong đó model AORUS GAMING 7 có thể ép xung lên 5,3 GHz thông qua tản nhiệt nước và xung RAM đạt 4133 MHz. Bên cạnh đó, các bo mạch chủ ra mắt đợt này còn cho phép truyền tải video ở chất lượng cao nhất với với độ phân giải 4K UHD, trình chiếu không gián đoạn tới người dùng nhờ công nghệ HDCP 2.2, bộ giải mã HEVC 10-bit, cũng như thiết bị phần cứng giải mã VP9 được tích hợp sẵn.
Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam ảnh 8
Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam ảnh 9
Ổ SATA nằm ngang tiện lợi cho việc giấu dây khi dựng PC.
Gigabyte ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 tại Việt Nam ảnh 10
Tại buổi giới thiệu, Gigabyte trưng bày 2 chiếc mainboard có mã Z370XP SLI (4,11 triệu đồng) và Z370M-D3H (3,65 triệu đồng). Cả 2 đều sở hữu thiết kế tối giản, tông màu tối đem lại sự tinh tế, hãng còn trưng bày dàn PC sử dụng chính mainboard Z370 để giới thiệu cách tùy biến đèn LED khá bắt mắt.

GIGABYTE cho biết những mẫu bo mạch chủ Z370 AORUS về Việt Nam bao gồm AORUS Gaming 7, AORUS Ultra Gaming 7, AORUS Gaming 5 và AORUS Gaming 3, Z370-HD3, Z370-D3H và Z370XP-SLI.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận