HP giới thiệu dòng máy tính EliteDesk

HP giới thiệu dòng máy tính EliteDesk

EliteDesk là dòng máy tính vừa được HP chính thức giới thiệu hướng đến người dùng doanh nghiệp. Loạt máy tính EliteDesk được HP giới thiệu lần này gồm các phiên bản EliteDesk 800 G3 Tower, EliteOne 800 G3 All-in-One PC, EliteDesk 800 G3 Desktop Mini và EliteDesk 800 G3 Desktop Mini 65W.

Trong số những sản phẩm mới, mẫu máy tính tất cả trong một EliteOne 800 G3 All-in-One PC khá “hot” bởi thiết kế khung viền màn hình mảnh mai, camera hỗ trợ Windows Hello, loa âm thanh hàng hiệu B&O. Theo HP, EliteOne 800 G3 All-in-One PC cũng trang bị sẵn màn hình cảm ứng (kích thước khung hình 23,8 inch, không phủ lớp chống chói) và các công nghệ giúp bảo mật dữ liệu người dùng cuối do chính HP phát triển.

Mẫu máy tính AIO HP EliteOne 800 G3 All-in-One PC cũng mang trong mình sức mạnh phần cứng từ bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, tùy chọn đồ họa rời AMD Radeon RX460FX (RAM đồ họa 2GB), giao tiếp USB Type-C, USB 3.1 Type-A, ổ SSD 2,5 inch, ổ đĩa quang loại siêu mỏng (9mm) và 2 khe cắm RAM hỗ trợ nâng cấp tối đa 32GB bộ nhớ.

Với HP EliteDesk 800 G3 Tower, người dùng tuy vẫn cần tậu thêm màn hình để làm việc thay vì tất cả thành phần của một hệ thống được thiết kế trong một, nhưng mẫu Desktop này sở hữu một nội lực phần cứng đạt chuẩn VR-ready. Cụ thể, bên cạnh tùy chọn bộ xử lý Intel Core i7 Kaby Lake, HP EliteDesk 800 G3 Tower còn được tăng cường thêm sức mạnh nhờ trang bị card đồ họa NVIDIA GTX 1080, ổ SSD M.2, 4 khe RAM hỗ trợ mở rộng tối đa 64GB (DDR4-2400) cùng hàng loạt giao tiếp phổ biến cũng như số lượng khoang chứa ổ cứng bên trong thùng máy.

Nếu phải đắn đo vì diện tích sử dụng eo hẹp, HP EliteDesk 800 G3 Mini có thể xem là một lựa chọn không tồi bởi mẫu Desktop này sở hữu ngoại hình cực kỳ nhỏ gọn. Đáng chú ý là dù nhỏ nhắn, nhưng HP EliteDesk 800 G3 Mini vẫn mang trên mình nội lực phần cứng ấn tượng bởi tương thích tốt với cả BXL Intel Core i7 (công suất 65W), RAM DDR4 32GB, USB Type-C, DisplayPort, HDMI và cả giao tiếp VGA truyền thống. Bên cạnh tùy chọn mẫu Desktop mini này người dùng yêu thích HP cũng có cả phiên bản HP EliteDesk 800 G3 Mini 65W vốn được hãng này đảm bảo là lựa chọn tiết kiệm nhất trong dòng sản phẩm máy tính để bàn mini trên thị trường. 

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những mẫu máy tính thế hệ mới nhất của HP ngay sau đây:

HP giới thiệu dòng máy tính EliteDesk
HP giới thiệu dòng máy tính EliteDesk
HP giới thiệu dòng máy tính EliteDesk
HP giới thiệu dòng máy tính EliteDesk
HP giới thiệu dòng máy tính EliteDesk

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận