HP giới thiệu dòng sản phẩm mới cho doanh nghiệp

HP giới thiệu dòng sản phẩm mới cho doanh nghiệp

HP Inc. chính thức giới thiệu loạt thiết bị, màn hình và phụ kiện mới dành riêng cho doanh nghiệp hiện đại, từ một số tính năng cao cấp đạt giải thưởng, đến những dòng sản phẩm máy tính dành cho doanh nghiệp bán chạy như HP EliteBook 800 series và máy trạm di động HP ZBook 14u/15u. Dòng máy tính cá nhân bảo mật hàng đầu và khả năng quản lý cao nhất thế giới cùng trạm kết nối HP Thunderbolt Dock G2 và bốn mẫu màn hình HP 4K displays hứa hẹn sẽ mang những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ông Lim Choon Teck, Tổng Giám đốc công ty TNHH và Công nghệ HP Việt Nam cho biết các sản phẩm EliteBook và ZBook mới nhất của hãng đã đặt ra tiêu chuẩn mới cho thiết kế, hiệu suất và tính năng. Dù là thiết bị mỏng nhất thế giới dành cho doanh nghiệp, hay sản phẩm có tính năng bảo mật tuyệt đối, HP vẫn luôn định vị là dòng máy tính cá nhân dành cho doanh nghiệp có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc của nguồn nhân lực cao cấp hiện nay.

HP giới thiệu dòng sản phẩm mới cho doanh nghiệp
HP EliteBook 800 Series.

Lực lượng lao động trẻ ngày nay vô cùng chú trọng vào tính linh hoạt của không gian và hiệu suất làm việc. Thêm vào đó, những giới hạn về không gian làm việc đang dần được xóa bỏ, vấn đề bảo mật lại trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Gần 70% doanh nghiệp báo cáo rằng các thiết bị máy tính xách tay của họ luôn gặp phải nhiều rủi ro và tổn hại trong suốt 24 tháng qua . Điều đó cho thấy nhu cầu cấp thiết cho các tính năng về an ninh mạng nhằm bảo vệ dữ liệu và tài sản công ty khỏi những cuộc tấn công. Trong khi đó, môi trường làm việc hiện nay cần nhiều hơn sự kết nối và tham gia từ nhiều phía. Việc phát triển các công cụ nhằm hỗ trợ cho nhu cầu kết nối của người dùng là cấp thiết hơn bao giờ hết. Trong đó, máy tính cá nhân chính là trung tâm của sự thay đổi và máy tính xách tay là công cụ được sử dụng nhiều nhất trong cuộc hội họp giữa các bên.

Các thiết bị được công bố hôm nay đều sở hữu những thiết kế đặc biệt của dòng máy HP EliteBook 1000, với màn hình tràn viền siêu mảnh mai, bộ khung được chế tác từ hợp kim nhôm mang đến kiểu dáng sang trọng nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ, sẵn sàng cho mọi thử thách của ngày dài làm việc. Ngoài ra, EliteBook 800 series còn là chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới có khả năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình để phù hợp với môi trường ánh sáng tự nhiên , tính năng này cũng đồng thời có trên dòng sản phẩm ZBook 14u/15u.

HP giới thiệu dòng sản phẩm mới cho doanh nghiệp
HP EliteDisplay 4K.

Với tiêu chí song hành của chất lượng sản phẩm và tính bền vững, ngày càng nhiều các công ty đầu tư vào việc phát triển phần cứng và mong muốn giảm thiểu các tác động lên môi trường. Không nằm ngoài xu hướng đó, EliteBook 800 và ZBook 14u/15 đã vượt qua được thử thách kiểm nghiệm về độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G , kết quả cho thấy sản phẩm có độ bền tốt hơn so với các thế hệ trước. Mặc dù là dòng máy mỏng nhẹ với kích thước 14 và 15 inch, ZBook 14u/15u vẫn là sản phẩm dẫn đầu về độ dẻo dai khi tiếp tục vượt qua hai bài kiểm nghiệm MIL-STD về khả năng va đập và chống sốc bởi các tác động bất ngờ từ môi trường. Sản phẩm đạt được chứng nhận đăng kí từ Engergy Star và EPEAT Gold , qua đó thể hiện cho lời cam kết luôn ưu tiên tính năng bền vững cho mọi sản phẩm của HP trên thị trường.

Elite 800 series là dòng máy tính xách tay duy nhất trên thế giới tích hợp phần mềm triệt nhiễu hai chiều (world-facing & noise-cancelling microphone), giúp người dùng trải nghiệm việc đàm thoại một cách tốt nhất với khả năng loại bỏ tạp âm ở chế độ cá nhân (individual mode) hay thu tiếng trực tiếp với góc quét 360 độ ở chế độ phòng họp (conference mode). ZBook 14u/15u cũng đồng thời sở hữu những tính năng vượt trội khác nhằm phục vụ cho các hoạt động hội thoại. Các thiết bị này đều được trang bị bàn phím hội nghị HP Premium Collaboration Keyboard với tổ hợp phím cộng tác được thiết lập sẵn để giúp quản lý cuộc gọi chỉ với một nút nhấn. Với HP PhoneWise, ứng dụng duy nhất của Windows được tích hợp trong máy giúp người dùng trả lời các cuộc gọi hay tin nhắn trên máy tính cá nhân bằng cách đồng bộ hóa các thiết bị di động bất kể trên nền tảng iOS hay Android.

HP giới thiệu dòng sản phẩm mới cho doanh nghiệp
Sản phẩm của HP được đảm bảo đề cao tính bảo mật cho môi trường doanh nghiệp.

Dòng máy tính cá nhân và Máy trạm di động gồm có:

Nhằm nâng cao không gian làm việc hướng đến sự tinh gọn, đẳng cấp và năng suất, HP cũng mang đến thiết bị cổng kết nối và màn hình với độ phân giải 4K:

HP Thunderbolt Dock G2 là trạm kết nối có tính năng linh hoạt nhất trong dòng ThunderboltTM dock khi sản phẩm có thể hỗ trợ kết nối với các thiết bị HP hoặc không phải HP chỉ bằng kết nối cổng Thunderbolt và cổng sạc USB-C. Trạm kết nối này cho phép cung cấp điện năng, khả năng kết nối hai màn hình có độ phân giải 4K. Đặc biệt hơn, đây là cổng kết nối ThunderboltTM đầu tiên trên thế giới có tích hợp tính năng hội thoại với mic thu âm và loa ngoài. Với tính năng này, người dùng có thể tạo nên một phòng họp nhỏ ở bất kì đâu, mang đến không gian làm việc vô cùng linh hoạt và năng suất.

Việc kết nối cổng sạc với các màn hình HP có độ phân giải 4K sẽ mang đến người dùng những thao tác đa nhiệm được hiển thị bởi chuỗi nội dung sắc nét và ứng dụng linh hoạt. HP EliteDisplay S270n là màn hình EliteDisplay đầu tiên của HP với độ phân giải 4K có khả năng kéo thả video và dữ liệu, khả năng truyền tải 60W năng lượng điện đến máy tính cá nhân chỉ bằng một cổng kết nối USB-C.

Sự chuẩn xác trong màu sắc là yếu tố được ưu tiên hàng đầu đối với kỹ sư hoặc các nhà thiết kế. Chính vì vậy, HP Z27 và HP Z32 được ra đời dựa trên những quy định chuẩn mực về màu sắc nhằm đáp ứng được khối lượng công việc của người dùng. HP Z43 là màn hình có độ phân giải 4K lớn nhất của HP, dành cho những ai cần phải sử dụng màn hình có kích cỡ lớn. Bên cạnh đó, màn hình 4K Z Display tích hợp cổng USB-C không chỉ cho phép kết nối video và dữ liệu, mà còn truyền tải được 65W năng lượng điện đến thiết bị máy tính cá nhân. 

Khi vấn đề bảo mật trở thành yếu tố được ưu tiên hàng đầu bởi các doanh nghiệp và người dùng, việc lựa chọn thiết bị với khả năng bảo mật ưu việt trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đó là lý do HP đã cho ra đời EliteBooks và Zbooks và biến chúng trở thành dòng máy tính cá nhân và máy trạm di động có tính năng bảo mật và khả năng quản lý tốt nhất thế giới, sẵn sàng ứng phó với những mối nguy hiểm về an ninh mạng hiện nay.

Cùng với HP Sure View, HP Sure Click, Window s Hello, tùy chọn camera bảo mật và HP Multi-Factor Authenticate, EliteBook 800 series và ZBook 14u/15u còn được trang bị thêm tính năng HP’s Endpoint Security Controller (Thiết bị điều khiển an ninh đầu cuối). Thiết bị điều khiển phần cứng này là một giải pháp bảo mật được lắp đặt sẵn, không phải gắn rời để kiểm soát, bảo vệ và phục hồi BIOS trong bộ nhớ, hệ điều hành và các ứng dụng trọng yếu khi bị tấn công. Khác biệt với các thiết bị hiện thời, vi mach rời và được mã hóa này có thể:

Ông Patrick Moorhead, Giám đốc chiến lược của Moor Insights & Strategy cho rằng: Bảo mật luôn cần phải phát triển và cải tiến liên tục, không ai có thể khẳng định được mức độ tuyệt đối trong việc đảm bảo tính an toàn cho thiết bị. Khi đưa ra quyết định mua hàng, các công ty cần phải ưu tiên hàng đầu về tính năng bảo mật trong các thiết bị máy tính cá nhân OEM”. Ông còn cho biết thêm: “Tôi đánh giá cao cách mà HP tiếp cận các công cụ bảo mật đầu cuối và đưa ra những cam kết của họ về vấn đề bảo mật dành cho hệ thống, vì giờ đây, khi đứng trước quyết định mua hàng, tính an toàn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng khi lựa chọn thiết bị cho mình”.

Giá bán và thông tin sản phẩm:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận