HP nâng cấp dòng máy tính xách tay Pavilion mới, giá từ 12,79 triệu đồng

HP nâng cấp dòng máy tính xách tay Pavilion mới, giá từ 12,79 triệu đồng

HP Việt Nam vừa chính thức giới thiệu danh mục các sản phẩm Pavilion thế hệ mới với những thay đôit trong tính năng và thiết kế. Hãng cho biết đây là dòng máy tính xách tay Pavilion với thiết kế mỏng nhẹ và mạnh mẽ nhất từng cho ra đời.

Dòng sản phẩm mới được nâng cấp với chất liệu kim loại, màn hình viền mỏng cùng các tùy chọn hiệu năng cao.

Máy tính xách tay đa chế độ HP Pavilion x360

HP nâng cấp dòng máy tính xách tay Pavilion mới, giá từ 12,79 triệu đồng

Máy tính xách tay đa chế độ HP Pavilion x360 14 mới được trang bị bộ xử lý Intel Core i thế hệ 8 cùng các tính năng và thiết kế cao cấp.

Máy mỏng nhẹ với màu vàng champagne, được thiết kế họa tiết sọc nhuyễn trên bề mặt chiếu nghỉ tay và phần lưới loa có cấu trúc 3D với đường nét lấy cảm hứng từ nghệ thuật hình khối geometric.

Pavilion x360 mới dùng bộ xử lý Intel Core i thế hệ 8, cho phép người dùng thực hiện những tác vụ như chỉnh sửa ảnh và video, chia sẻ và kết nối với gia đình, bạn bè hay xem video trên YouTube. Thêm vào đó, máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home.  

Dòng máy tính này có bốn chế độ xoay gập, đồng thời màn hình cảm ứng hỗ trợ sử dụng với bút kỹ thuật số.

Kế thừa những đặc điểm từ dòng máy tính xách tay cao cấp HP Envy, x360 có thiết kế màn hình viền mỏng với 2 tùy chọn độ phân giải – IPS FHD và HD. Ngoài ra, loa kép, công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và âm thanh B&O Play sẽ tăng thêm chất lượng âm thanh cho người sử dụng.

Máy tính xách tay HP Pavilion

HP nâng cấp dòng máy tính xách tay Pavilion mới, giá từ 12,79 triệu đồng

HP Pavilion phiên bản 14 và 15,6 inch nhắm vào thế hệ trẻ, được tích hợp bộ xử lý thế hệ mới nhất cùng các tùy chọn đồ họa rời nâng cao và hệ điều hành Windows 10 Home cài đặt sẵn.

Máy sở hữu thiết kế chắc chắn hơn với phần chiếu nghỉ tay và nắp máy làm từ kim loại, với 3 màu vàng champagne, hồng và bạc. Đồng thời, phần lưới loa với đường nét lấy cảm hứng từ nghệ thuật hình khối geometric cùng bàn rê chuột được cắt vát kim cương tạo nên vẻ ngoài cao cấp cho sản phẩm.

Đây là thế hệ máy tính xách tay Pavilion mỏng nhất từ trước đến nay của HP với thiết kế mỏng hơn 2mm so với thế hệ trước, cùng với màn hình Full HD viền mỏng. Máy cũng có bản lề nâng với thiết kế mới hỗ trợ trải nghiệm gõ phím cũng như tăng cường sự lưu thông khí cho máy tản nhiệt tốt hơn.

Máy có thời lượng pin lên đến 11 tiếng ở thiết lập chuẩn tùy theo mẫu sản phẩm, hệ điều hành Windows 10 Home, bộ xử lý Intel Core i thế hệ 8 và tùy chọn đồ họa rời NVIDIA GeForce MX130.

HP Pavilion x360 14 inch có giá tham khảo từ 13,49 triệu đồng. HP Pavilion laptop 14 inch giá từ 12,79 triệu đồng, HP Pavilion Laptop 15,6 inch từ 12,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận