HP ra mắt Chromebook màn hình xoay 360 độ

HP ra mắt Chromebook màn hình xoay 360 độ

Dòng sản phẩm Chromebook của HP dạo gần đây có lẽ đã không còn xa lạ gì với người dùng mà đặc biệt là những khách hàng sinh viên học sinh bởi mức giá phải chăng, đơn giản, dễ sử dụng. Theo cập nhật, nhà sản xuất máy tính HP vừa ra mắt thêm một lựa chọn mới cũng hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên song sản phẩm mang trên mình những đặc điểm khá hấp dẫn.

HP ra mắt Chromebook màn hình xoay 360 độ
HP Chromebook x360 11 G1.

Cụ thể, Chromebook x360 11 G1 Education Edition, mẫu Chrombook thế hệ mới của HP đã được nâng cấp lên màn hình cảm ứng hỗ trợ góc xoay rộng 360 độ, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị hơn cho từng mục đích sử dụng. Tựa như các đại diện thuộc dòng Chromebook giá mềm dành cho sinh viên, HP Chromebook x360 11 G1 Education Edition cũng được đảm bảo có thể an toàn gần như tối đa với nhu cầu sử dụng hằng ngày của học sinh, sinh viên. Tiếc là hiện vẫn chưa rõ liệu HP Chromebook x360 11 G1 Education Edition có được bền như người anh em HP Chromebook 11 G4 Education Edition vốn được đảm bảo sẽ chẳng hề hấn gì nếu người dùng có vô tình làm rơi máy từ độ cao khoảng 0,7m hay không.

Hiện tại, những đặc tả kỹ thuật chi tiết của HP Chromebook x360 11 G1 Education Edition cũng chưa được công bố, nhưng sản phẩm được khẳng định trang bị giao tiếp USB Type-C, tương thích hoàn toàn với các ứng dụng Android.

Dự kiến, Chromebook x360 11 G1 Education Edition sẽ sớm được mở bán trong tháng 4/2017 và dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Acer Chromebook Spin 11 cũng như Asus Chromebook C213.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận