HP ra mắt workstation 2-trong-1 ZBook x2

HP ra mắt workstation 2-trong-1 ZBook x2

Theo HP, ZBook x2 là mẫu workstation đầu tiên có thiết kế 2-trong-1 và đương nhiên bên cạnh khả năng sử dụng như laptop truyền thống, sản phẩm cũng có thể hô biến thành máy tính bảng cỡ khủng khi cần thiết.

Vì là một sản phẩm được thiết kế dành cho nhu cầu làm việc với cường độ cao và tối ưu cho hiệu suất sử dụng, ZBook x2 được HP mạnh tay trang bị BXL thế hệ mới nhất – Intel Core thế hệ thứ 8 và tùy chọn đồ họa Nvidia Quadro M620 với dung lượng RAM đồ họa đạt mức 2GB. Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất HP ZBook x2 cũng có cả tùy chọn sử dụng BXL 8 nhân của Intel. Tuy nhiên số lượng nhân tính toán sẽ chỉ dừng lại ở mức 2.

HP khẳng định, mẫu workstation này có thiết kế sức mạnh đồ họa tích hợp ngay trên phần màn hình, nên ngay cả khi đã tháo rời khỏi phần bàn phím, người dùng vẫn vô tư phát huy hết sức sáng tạo và để mọi chuyện còn lại cho CPU và GPU giải quyết. Máy cũng được tích hợp các nút chức năng ngay trên cạnh viền màn hình cho phép tùy biến theo từng nhu cầu sử dụng khi cần. Những nút chức năng này được đảm bảo có thể tái lập trình đến 18 chức năng khác nhau trên Photoshop và Lightroom khi cần.

Riêng với màn hình 14 inch độ phân giải 4K UHD, người dùng cũng có thể tự do vẽ vời bằng bút cảm ứng Wacom có độ nhạy lên đến 4.096 và đặc biệt cũng không phải lo sạc pin cho bút. Với người dùng có nhu cầu mở rộng hơn nữa không gian làm việc và sáng tạo, ZBook x2 có thể dễ dàng kết nối lên đến 2 màn hình 4K hoặc “khủng” hơn nữa khi kết nối đến 5 màn hình khác.

ZBook x2 cũng có cả lựa chọn trang bị RAM dung lượng 32GB, SSD M.2 SED dung lượng đạt mức 512GB. Hiện tại, ZBook x2 có giá bán khởi điểm ở mức 1.749 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết mẫu máy trạm HP vừa ra mắt ngay sau đây:

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận