HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color

HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color

HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color ảnh 1
Tại hội nghị Adobe Max tại Las Vegas vừa qua, HP đã giới thiệu tới công chúng mẫu máy trạm mới nhất của mình, chiếc ZBook X2. ZBook là tên dòng máy trạm di động của hãng sản xuất PC lớn nhất thế giới, trong khi đó X series là dòng sản phẩm có thiết kế cảm hứng từ chiếc Surface của Microsoft. Vì thế với tên gọi ZBook X2, người yêu mến hãng HP có thể dễ dàng liên tưởng ra ngay đây là mẫu máy trạm di động sở hữu thiết kế dạng tháo lắp đang rất thịnh hành hiện nay.
HP định hướng chiếc ZBook X2 của mình dành cho nghệ sĩ, nhà thiết kế và cả những người làm bên mảng hình ảnh chuyên nghiệp, nhà sản xuất vốn không muốn bị ngắt quãng sự sáng tạo trong quá trình di chuyển.

HP cũng cho biết hãng phối hợp với Adobe để tối ưu hiệu năng chiếc ZBook mới cho bộ ứng dụng CC nổi tiếng. Mẫu máy trạm mới bao gồm các chế độ sử dụng Table, tháo gỡ , dock và laptop. Màn hình trên ZBook X2 là loại chống chói có kích thước 14 inch, độ phân giải 4K cùng công nghệ Dream Color danh tiếng, hiển thị 10-bit hoặc 8-bit + FRC giúp hỗ trợ tới 1 tỷ màu và phủ 100% gam màu Adobe RGB.

HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color ảnh 2
Phụ kiện đặc biệt người dùng có thể mua thêm là cây bút cảm ứng hỗ trợ 4096 lực nhấn, giúp quá trình sáng tác, làm việc của nghệ sĩ hay nhà thiết kế dễ dàng hơn. Cây bút này là loại sử dụng công nghệ không pin Wacom EMR.

HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color ảnh 3
HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color ảnh 4
Bàn phím rời của ZBook X2 có hỗ trợ đèn nền LED, hành trình phím đạt 1,5 mm và dày 18,7 mm. Điểm đặc biệt là bàn phím ngay cả khi không gắn vào thân máy cũng có thể sử dụng được thông qua kết nối bluetooth. Trên màn hình của X2 trang bị 3 webcam: 2 trong đó có độ phân giải 720p với cái hỗ trợ công nghệ IR để dùng với tính năng Windows Hello trên Windows 10, webcam còn lại có độ phân giải 8 MP dành cho việc chụp ảnh, quay phim.

HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color ảnh 5

Về cấu hình, ZBook X2 được trang bị CPU Intel Core i5 và i7 thế hệ thứ 8 cùng tùy chọn Core i7 thế hệ thứ 7. Phiên bản CPU cao cấp nhất là Core i7-8560U 4 nhân với xung nhịp 1,9 GHz, turbo boost lên tới 4,2 GHz. RAM là loại DDR4-2133 MHz, không có ECC, dung lượng tối đa đạt 32 GB. Bộ nhớ trong của máy sử dụng công nghệ SSD kết nối PCIe NVMe M.2 với dung lượng từ 128 GB tới 2 TB tùy phiên bản.

HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color ảnh 6

Danh sách card đồ họa bao gồm HD 620 (trên core i7 thế hệ thứ 7), UHD 620 (trên vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8), card đồ họa rời Nvidia Quadro M620 2 GB GDDR5. ZBook 2 cũng sẽ hỗ trợ kết nối LTE và Bluetooth 4.2. Sản phẩm được trang bị viên pin 70 Wh theo HP công bố cho thời gian sử dụng lên tới 10h liên tục. Máy sẽ được bán ra vào đầu tháng 12 tới với giá 1.749 USD (khoảng 39,6 triệu đồng).

HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color ảnh 7
HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color ảnh 8
HP trình làng máy trạm di động ZBook X2: tháo lắp như Surface, màn hình 4K Dream Color ảnh 9

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận