iPad có quá nhiều loại, lựa chọn nào phù hợp với bạn?

iPad có quá nhiều loại, lựa chọn nào phù hợp với bạn?


iPad có quá nhiều loại, lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Hiện dòng sản phẩm iPad đang được Apple bán với phiên bản sau:

- : sản phẩm cơ bản nhất dành cho tất cả mọi người muốn sở hữu một chiếc tablet đơn giản, dễ sử dụng.
- iPad Pro 10.5 inch: lựa chọn tuyệt vời cho ai muốn có một chiếc tablet mạnh mẽ, chuyên nghiệp cho những công việc như thiết kế, vẽ vời,…
- iPad Pro 12.9 inch 2017: Một chiếc tablet màn hình "quá cỡ" dành cho những người hay chỉnh sửa phim ảnh, làm đồ họa, vẽ hoặc ghi chú với bút cảm ứng Apple Pencil.
- iPad mini 4 cho ai muốn một chiếc tablet nhỏ gọn, giá cả phải chăng với màn hình 7.9inch.

Nếu muốn mua iPad nhưng đang phân vân chưa biết lựa chọn máy nào, đây là bài tư vấn chi tiết do trang tin Cnet thực hiện sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc iPad phù hợp nhất với mình:

iPad có quá nhiều loại, lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Chiếc iPad cơ bản nhất của Apple với giá cả phải chăng nhất. iPad là bản nâng cấp của iPad Air 2 đã gần 3 năm tuổi. Về cơ bản, iPad 9.7 inch 2017 dùng chip mới hơn, dung lượng pin cao hơn, giá bán cao hơn iPad Air 2 nhưng lại dày hơn, chất lượng màn hình không cao bằng.

Tóm lại, iPad 9.7 inch 2017 là thiết bị phù hợp cho những ai mới dùng iPad hoặc từ đời cũ nâng cấp lên, còn nếu đang dùng iPad Air 2 thì bạn không cần nâng cấp nếu không cần chip xử lý mới.

- Túi tiền eo hẹp.
- Mua cho con em, ông bà cha mẹ sử dụng.
- Chỉ có nhu cầu cơ bản hằng ngày (email, lướt web, chơi game).
- Không cần dùng bút cảm ứng (vẫn có thể mua ngoài nhưng không phải của Apple).

iPad có quá nhiều loại, lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Nếu so sánh iPad Pro 10.5 inch với iPad Pro 12.9 inch 2017 thì phần cứng của chúng hoàn toàn giống nhau, chỉ khác kích thước màn hình và độ phân giải.

iPad Pro được Táo khuyết trang bị chip xử lý mạnh mẽ hơn (A10X cho thế hệ2017), dung lượng RAM cao hơn, camera tốt hơn (chất lượng ngang ngửa iPhone 7), màn hình tốt hơn với màu sắc cùng tốc độ làm mới nhanh hơn, hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil (bán riêng giá 99 USD), giao tiếp Smart Connector giúp kết nối với bàn phím Smart Keyboard.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận