[Kickstarter] Tiny Tower - bệ đỡ laptop với nhiều tuỳ chỉnh độ cao, có thể xếp gọn, chất liệu nhôm

[Kickstarter] Tiny Tower - bệ đỡ laptop với nhiều tuỳ chỉnh độ cao, có thể xếp gọn, chất liệu nhôm

Tiny Tower là chiếc bệ đỡ dành cho laptop, mục đích của nó đó là giúp người dùng có được góc nhìn, hay thay đổi tư thế làm việc - bởi ngồi hay nhìn máy tính mà không thoải mái dễ gây bệnh về xương và mắt. Điểm đáng chú ý của Tiny Tower đó là chất lượng hoàn thiện cũng như sự đơn giản, tiện dụng của nó. Khi cần thì lấy ra dùng, khi nào không cần nữa thì gấp lại và mang đi gọn nhẹ.
Screen Shot 2016-08-28 at 14.54.54.png
Thừa hưởng kiểu thiết kế hiện đại và tinh tế của các sản phẩm Apple, chất liệu chính trên Tiny Tower là nhôm và màu sắc của nó cũng thế: bạc, xám không gian, vàng hồng và vàng. Chức năng chính của Tiny Tower thì đơn giản: giúp nâng laptop lên để thay đổi góc nhìn, bạn chỉ việc đặt laptop lên và sau đó nhấn nút phía dưới tấm đỡ để điều chỉnh độ cao.

Tiny Tower có thể nâng lên từ 17,8cm cho đến 25,8cm độ cao so với mặt bàn. Mặt đỡ của Tiny Tower làm bằng vật liệu chống trượt, còn nếu bạn vẫn không cảm thấy yên tâm, có thể kéo thanh chắn giữ cố định laptop. Được biết, Tiny Tower hỗ trợ được laptop Windows, Mac, Surface và Surface Pro có kích thước từ 11" đến 15". Tiny Tower có thể điều chỉnh với 10 chế độ chiều cao khác nhau.

decce19b955d10fb03a1a87f60c6b5e5_original.gif

Trong trường hợp đã dùng xong, bạn có thể gấp Tiny Tower gọn gàng để cất vào túi đựng và mang vác theo. Tiny Tower chỉ nặng khoảng 800g, và chịu được khối lượng tối đa là 5kg. Hiện tại thì Tiny Tower đang là dự án gây quỹ trên Kickstarter và nó đã thành công. Để đặt mua Tiny Tower từ giai đoạn này thì bạn phải bỏ ra từ $69 (giá bán lẻ sau này là $129), thời gian chọn màu sẽ được nhà sản xuất email hỏi sau. Thời gian giao hàng dự kiến là tháng 3 năm sau, giá chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế.

Đặt mua Tiny Tower qua Kickstarter


Screen Shot 2016-08-28 at 14.52.32.png

tiny-tower-1.jpg

tiny-tower-2.jpg

Theo Kickstarter
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận