Laptop 2-trong-1 Asus Transformer Pro T304 về Việt Nam, giá 21 triệu đồng

Laptop 2-trong-1 Asus Transformer Pro T304 về Việt Nam, giá 21 triệu đồng

Là phiên bản máy tính "biến hình" cao cấp, Transformer Pro T304 có thân máy chế tác tinh tế được chạm từ một khối hợp kim nhôm-magie duy nhất tạo nên thân máy mỏng tuyệt đẹp chỉ 8,85mm – như hầu hết các loại smartphone, và trọng lượng chỉ 850g. Bề mặt mượt mà được xử lý bằng phương pháp bắn cát áp lực cao. Bên cạnh đó, bản lề của máy được thiết kế đặc biệt với một dãy các khớp nối tên “pogo pin”, giúp phần tablet và bàn phím kết nối ngay khi đặt vào. Bên cạnh đó, chiếc máy tính này còn sở hữu bộ xử lý Intel Kaby Lake, 4GB RAM và SSD 256GB.

Màn hình cảm ứng 12,6 inch của Transformer Pro có độ phân giải lên đến 2K (2.160x1.440 pixel) – thuộc hàng cao nhất trong kích thước này, với mật độ điểm ảnh lên đến 206ppi. Máy còn được trang bị hệ thống loa kép với mỗi loa đều có cuộn trở âm lớn trong phân khúc, và được tăng cường thêm sức mạnh bởi công nghệ Asus Smart Amplifier có thể đạt mức âm lượng lên đến 96 decibels – tương đương mức âm tai có thể nghe khi máy bay phản lực cất cánh khoảng 300m, mang lại âm thanh lớn và cực kì ấn tượng.

Đại diện Asus cho biết bộ combo máy tính 2-trong-1 Transformer Pro T304, Transformer Sleeve Keyboard và bút cảm ứng Asus Stylus Pen hiện đã có mặt ở Việt Nam và có thể đặt hàng trước với mức giá 20,990 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận