Laptop 2-trong-1 siêu mỏng nhẹ Asus ZenBook Flip S UX370 lên kệ

Laptop 2-trong-1 siêu mỏng nhẹ Asus ZenBook Flip S UX370 lên kệ

Asus vừa chính thức mở bán mẫu laptop 2-trong-1 siêu mỏng nhẹ ZenBook Flip S còn được biết đến với tên gọi ZenBook Flip S UX370 hay ZenBook UX370. Như PC World Vietnam từng thông tin, ZenBook Flip S không chỉ hấp dẫn bởi ngoại hình mỏng nhẹ, màn hình xoay 360 độ, mà còn bởi những chi tiết phần cứng thế hệ mới nhất, đủ sức cân tốt hầu hết tác vụ làm việc cũng như giải trí hằng ngày.

Asus khẳng định, ZenBook Flip S (ZenBook UX370U) hiện được xem là mẫu laptop 2-trong-1 mỏng nhất của hãng. Với những số đo mà nhà sản xuất công bố, có thể nhận thấy thị trường hiện tại chỉ Microsoft Surface Pro 2017 đủ sức cạnh tranh về độ mỏng nhẹ với siêu mẫu 2-trong-1 thế hệ mới từ Asus. Tuy sở hữu thiết kế phải nói là cực kỳ mỏng nhẹ tại thời điểm hiện tại, nhưng ZenBook Flip S vẫn toát lên vẻ chắc khỏe bởi thiết kế nguyên khối nhôm chất lượng cao vốn “cứng cựa” hơn gấp nhiều lần vật liệu nhôm thông thường, kết hợp cùng bộ cánh tông màu sẫm viền các đường chỉ vàng sáng bóng đầy vẻ sang trọng.

Laptop 2-trong-1 siêu mỏng nhẹ Asus ZenBook Flip S UX370 lên kệ
Asus ZenBook Flip S từng ghé thăm PC World Vietnam cách đây ít hôm.

Về phần cứng, Asus ZenBook Flip S đương nhiên được lên đời bới bộ xử lý Intel Core i7-8550, RAM 8GB, SSD dung lượng 512GB. Mẫu laptop 2-trong-1 thế hệ mới của Asus sở hữu màn hình cảm ứng gia cố bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Máy cũng được trang bị kèm bút cảm ứng giúp thao tác với màn hình được tự nhiên hơn. Riêng về bàn phím, theo Asus vì có độ mỏng thân máy chỉ 10,9mm, nên nhà sản xuất phải giới hạn hành trình phím ở mức 1mm. Tuy vậy, tựa như các dòng sản phẩm cao cấp khác, ZenBook Flip S vẫn tích hợp đèn nền LED cho keyboard và cũng có nhiều cấp độ tùy chỉnh độ sáng tiện lợi.

ZenBook Flip S trang bị cảm biến vân tay đặt ở vị trí cạnh bên thân máy – vị trí tiện lợi cho người dùng thao tác dù máy được thiết lập ở bất kỳ chế độ sử dụng nào. Với bộ cảm biến cực kỳ nhỏ gọn (chỉ khoảng 16 x 3,6mm) – cảm biến có thể nhận diện được ngay cả khi vân tay được quét một phần. Đây là trợ thủ đắc lực để đăng nhập một chạm qua Windows Hello.

Để thưởng âm, ZenBook Flip S tích hợp hệ thống âm thanh stereo được chứng nhận bởi Harman Kardon, kết hợp công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster thế hệ mới. Máy có hai loa chất lượng cao cùng bộ khuếch đại thông minh cho âm thanh lớn hơn 3 lần và độ trung thực cao. ZenBook Flip S sở touchpad có độ chính xác cao hỗ trợ nhận diện cử chỉ đa điểm với Asus PTP+. Touchpad này cũng được phủ một lớp kính cho trải nghiệm thao tác mượt mà, cao cấp hơn. Touchpad kết hợp công nghệ từ chối tiếp lòng bàn tay và hỗ trợ viết tay.

Như Test Lab - PC World Vietnam từng đề cập, ZenBook Flip S cho thấy rõ một điều là laptop 2-trong-1 vẫn có thể thực sự mỏng nhẹ trong khi hiệu năng không hề thua kém những mẫu laptop truyền thống trang bị phần cứng uy lực. Test Lab cũng đánh giá cao khả năng tái hiện màu sắc, loa tích hợp, thiết kế cứng cáp và không kém phần sang chảnh của Asus ZenBook Flip S. Tuy nhiên, sẽ thật trọn vẹn nếu mẫu laptop 2-trong-1 này vận hành mát mẻ hơn và tối ưu hơn nữa thời gian dùng pin – vốn là những yếu tố không kém phần quan trọng trong việc tăng cường trải nghiệm làm việc và giải trí di động.

Hiện tại, ZenBook Flip S UX370 đã chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá 41,79 triệu đồng. Đi kèm sản phẩm là bộ phụ kiện gồm túi da, bút cảm ứng Asus Pen, MiniDock đa năng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận