Laptop chơi game ASUS ROG Strix GL702 về Việt Nam có giá 42 triệu đồng

Laptop chơi game ASUS ROG Strix GL702 về Việt Nam có giá 42 triệu đồng

Laptop chơi game ASUS ROG Strix GL702 về Việt Nam có giá 42 triệu đồng

Laptop chơi game chuyên nghiệp ASUS ROG Strix GL702.

Đối với các game thủ chuyên nghiệp, việc lựa chọn màn hình có tần số quét tối thiểu 120Hz rất quan trọng để đảm bảo khả năng phản xạ tốt nhất trong các tình huống chiến đấu.

Trong khi hầu hết các chọn lựa laptop chơi game trên thị trường chỉ trang bị tấm nền TN 120Hz cho chất lượng hiểu thị không cao, thiếu độ chính xác màu sắc hoặc hạn chế góc nhìn thì giờ đây ASUS ROG đã mang lại lựa chọn tối ưu hơn với giải pháp màn hình IPS tần số quét 120Hz kèm công nghệ NVIDIA G-Sync.

Cùng với màn hình lớn 17.3inch, tấm nền IPS góc nhìn rộng lên đến 178° giúp đảm bảo độ tương phản không bị suy giảm hay thay đổi màu sắc dù quan sát ở những góc nhìn hẹp nhất. Đi kèm tấm nền IPS là công nghệ NVIDIA G-Sync giúp đồng bộ khung hình với tần số quét để nói không với hiện tượng giật, xé hình khi chơi game.

ROG Strix GL702 được trang bị CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 7 cùng card đồ họa NVIDIA GTX 1060 6GB. CPU Intel thế hệ 7 được đánh giá mang lại hiệu năng hơn 12% so với thế hệ tiền nhiệm và có khả năng xử lý đơn nhân xuất sắc nhờ công nghệ Speed Shift.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận