Laptop Fujitsu sắp trở lại Việt Nam

Laptop Fujitsu sắp trở lại Việt Nam

Sau thời gian dài vắng bóng tại thị trường Việt Nam, nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng Fujitsu sẽ trở lại vào giữa năm nay, tập trung chủ yếu vào sản phẩm laptop, theo một nguồn tin trong nước.

Trong lần trở lại này, Fujitsu được cho sẽ lột xác. Thay vì cung cấp các sản phẩm nồi đồng cối đá, tập trung vào hiệu năng như trước đây, các mẫu laptop thế hệ mới của hãng sẽ ưu tiên yếu tố thiết kế. Hãng gọi đây là ngôn ngữ Takumi (có nghĩa là "nghệ nhân" trong tiếng Nhật Bản).

Laptop Fujitsu sap tro lai Viet Nam hinh anh 1
Laptop của Fujitsu sử dụng máy quét tĩnh mạch lòng bàn tay. 

Theo thông tin ban đầu, hãng sẽ cung cấp ra thị trường 3 mẫu laptop siêu di động dòng Lifebook U-Series. Đây đều là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, tích hợp bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 7 cùng công nghệ sinh trắc học tĩnh mạch lòng bàn tay. Đây là công nghê độc quyền của Fujitsu.

Sản phẩm trọng điểm của Fujitsu có thể là mẫu Lifebook U937, model 13 inch được cho là nhẹ nhất thế giới hiện nay. Thiết bị này ra mắt đầu năm 2017, có màn hình 13,3 inch, mỏng 15,5 mm, nặng chỉ 799 gram.

Một model khác sẽ về Việt Nam là chiếc laptop lai Lifebook P727, sử dụng màn hình 12,5 inch với khả năng gập 360 độ để sử dụng ở chế độ tablet. Thiết bị có độ dày 19 mm, nặng 1,3 kg.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận