Laptop siêu di động Asus VivoBook S14 giá từ 12,99 triệu đồng

Laptop siêu di động Asus VivoBook S14 giá từ 12,99 triệu đồng

VivoBook S14 được xem là phiên bản “on-the-go” kế tiếp đàn anh VivoBook S15 – dòng laptop bán chạy nhất của Asus trong mùa tựu trường năm 2017.

VivoBook S14 hấp dẫn nhờ cân nặng chỉ vỏn vẹn 1,3kg, thân máy siêu nhỏ gọn 18,8mm, đồng thời cũng là model nằm trong dải sản phẩm trang bị viền màn hình cực mỏng NanoEdge mang lại trải nghiệm nhìn lớn hơn, đã hơn. Với những số đo này, Asus VivoBook S14 có thể dễ dàng mang theo bên mình để làm việc ở quán café, hay xem phim trong suốt chuyến bay dài. Không chỉ mỏng nhẹ, VivoBook S14 còn trang bị nắp lưng kim loại màu Vàng Băng Giá trẻ trung, phù hợp với phong cách năng động cho lối sống hiện đại, on-the-go của tất cả mọi người.

Laptop siêu di động Asus VivoBook S14 giá từ 12,99 triệu đồng
Asus VivoBook S14.

Mẫu laptop màn hình 14 inch siêu gọn nhẹ này còn trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 8 mới nhất, ổ cứng lai kết hợp HDD và SSD, WiFi băng tần kép 802.11ac 2x2. VivoBook S14 đương nhiên hỗ trợ cổng giao tiếp USB 3.1 Gen1 Type-C (USB-C) giúp kết nối đa chiều và tốc độ nhanh gấp 10 lần cổng USB 2.0 tiêu chuẩn. Người dùng Windows còn có khả năng đăng nhập và sử dụng VivoBook S14 cực nhanh, thuận tiện nhờ cảm biến vân tay tương thích hoàn toàn với Windows Hello. Bàn phím cũng được tích hợp đèn nền với hành trình phím 1,4mm hứa hẹn mang lại trải nghiệm làm việc với văn bản "ngon lành cành đào" bất kể ngày hay đêm.

Theo Asus, pin lithium-polymer 42Whrs mà hãng trang bị cho VivoBook S14 có thể cho thời lượng sử dụng lên đến 8 tiếng. Ngoài ra, công nghệ SuperBatt ứng dụng kèm theo còn giúp kéo dài gấp 3 lần tuổi thọ pin so với pin chuẩn lithium-ion cylinder thông thường. Đặc biệt, với công nghệ Asus Battery Health Charging, người dùng có thể thiết lập Mức Sạc (State of Charge) ở 60% hoặc 80% để kéo dài tuổi thọ pin và giảm khả năng pin bị quá tải sau thời gian dài sử dụng.

Asus VivoBook S14 đã chính thức có mặt tại các hệ thống bán lẻ và đại lý trên toàn quốc từ tháng 11/2017 với mức giá khởi điểm từ 12,99 triệu đồng.

Laptop siêu di động Asus VivoBook S14 giá từ 12,99 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận