Lenovo giới thiệu loạt PC và AIO mới giá từ 6,3 triệu

Lenovo giới thiệu loạt PC và AIO mới giá từ 6,3 triệu

Lenovo giới thiệu loạt PC và AIO mới giá từ 6,3 triệu  - ảnh 1
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam giảm thiểu gánh nặng về CNTT và tăng cường hiệu quả trong công việc mới đây Lenovo đã tung ra loạt PC mới.
Mẫu máy tính để bàn Lenovo S510 sở hữu kiểu dáng đẹp dạng tháp và kiểu nhỏ gọn (SFF) có độ bền cao. Lenovo tuyên bố S510 đã qua hơn 200 thử nghiệm về độ tin cậy, bao gồm các thử nghiệm về chống sốc, rơi và rung lắc. S510 được trang bị chip Intel Core i thế hệ thứ 6 mới nhất, có hiệu suất cao hơn 11% dòng vi xử lý thế hệ trước. Kết hợp với bộ nhớ RAM DDR4 mạnh mẽ, hệ điều hành Windows 10 Pro cài sẵn, cỗ máy này giúp mang lại năng suất hoạt động vượt trội. Khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa giúp giảm chi phí vận hành.
Lenovo giới thiệu loạt PC và AIO mới giá từ 6,3 triệu  - ảnh 2
Bên cạnh đó, máy được tích hợp hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp như Smart USB Protection - giúp hạn chế sử dụng cổng USB trong khi vẫn cho phép sử dụng bàn phím và chuột. Lenovo S510 cũng đạt nhiều chứng nhận bảo vệ môi trường quan trọng như Energy Star 6.1, GREENGUARD, WEEE… Điều này có nghĩa máy tiêu thụ ít điện năng hơn, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ.
Song song với S510, Lenovo còn giới thiệu những chiếc máy tính để bàn "tất cả trong một" dòng S Series được thiết kế đẹp và sành điệu với hiệu suất vượt trội và giá cả phải chăng. Máy có nhiều kích cỡ màn hình cảm ứng khác nhau từ 19,5 inch tới 21,5 inch hoặc 23 inch độ phân giải Full-HD.
Lenovo giới thiệu loạt PC và AIO mới giá từ 6,3 triệu  - ảnh 3
Trong số này, chiếc Lenovo S200z có thiết kế nhỏ gọn với màn hình 19,5 inch sở hữu hiệu suất cao trong khi lại tiêu thụ ít điện năng hơn các sản phẩm trước đây. Máy được trang bị khả năng bảo mật mạnh mẽ giúp kiểm soát truy cập, lưu trữ và truyền dữ liệu an toàn thông qua cổng USB. 
Lenovo giới thiệu loạt PC và AIO mới giá từ 6,3 triệu  - ảnh 4
Lenovo S200z có sẵn tay cầm tiện cho việc di chuyển, cùng camera và loa ngoài dành cho công việc.
Lenovo S400z mẫu AIO có màn hình 21,5 inch lớn hơn hiệu suất công việc cao hơn, có thể phù hợp với bất cứ văn phòng, quầy bán lẻ hoặc bộ phận tiếp tân nào. Ngoài khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả, bảo mật Smart USB Protection hoặc Lenovo Bluetooth Lock, S400z còn được trang bị các chế độ nâng cao dành cho công việc như Intel Small Business Advantage và Intel Ready Mode.
Lenovo giới thiệu loạt PC và AIO mới giá từ 6,3 triệu  - ảnh 5
Lenovo S400z.
Lenovo S500z là model cao cấp nhất trong loạt AIO giới thiệu lần này. Với màn hình lớn 23 inch, Lenovo S500z trông nổi bật trong bất cứ không gian kinh doanh nào, cùng với 3 lựa chọn chân đế giúp điều chỉnh phù hợp với từng thói quen sử dụng. Tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Lenovo S500z được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật nâng cao dành cho công việc, giúp truy xuất từ xa, trao đổi thông tin, chia sẻ file và nhiều tác vụ cần thiết khác.
Lenovo giới thiệu loạt PC và AIO mới giá từ 6,3 triệu  - ảnh 6
Lenovo S500z là model cao cấp nhất trong S series AIO.
Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Loạt sản phẩm máy tính để bàn và máy tính "tất cả trong một" mới của chúng tôi được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ, mang tới sự yên tâm cho khách hàng với các tính năng bảo mật hàng đầu, sự tin cậy đã được khẳng định và các lựa chọn hiệu suất vượt trội của Lenovo. Chúng giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng kiểm soát tốt hơn, lợi thế cạnh tranh lớn hơn, và luôn có thể hoạt động tối ưu".
Lenovo S510 có giá 6,29 triệu đồng, trong khi Lenovo S200z, Lenovo S400z và Lenovo S500z có giá khởi điểm lần lượt là 10,59 triệu, 11,99 triệu và 20,99 triệu. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 3 năm.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận