Lenovo Miix 630: Laptop chạy chip di động hiệu suất tuyệt đỉnh

Lenovo Miix 630: Laptop chạy chip di động hiệu suất tuyệt đỉnh

Thiết kế

Xét về mặt thiết kế, Miix 630 khá chuẩn mới kết cấu 2 trong 1 với bàn phím có thể dễ dàng tháo rời, đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt hiện nay. Tuy nhiên, điểm trừ trên máy là viền màn hình khá dày. Bù lại, hệ thống bàn phím cho trải nghiệm khá thoải mái.

Lenovo Miix 630: Laptop chạy chip di động hiệu suất tuyệt đỉnh - 1

Màn hình và bàn phím có thể tách rời nhau.

Ở mức giá của máy, người dùng khó có thể tìm được thiết bị nào có bàn phím “chất”, có đèn nền sáng xanh bắt mắt. Không những thế, bên cạnh mẫu tablet này còn được trang bị thêm khay để bút cảm ứng stylus.

Với độ dày 7,3mm và nặng 770g khi chưa có bàn phím, chiếc máy tính bảng này khá nhẹ. Tuy nhiên, khi lắp thêm bàn phím rời, trọng lượng tổng thể sẽ lên tới  1,33kg.

Màn hình

Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng kích cỡ 12,3 inch (độ phân giải 1920 x 1080 pixel). Độ phân giải này cũng tương đương với tablet HP Envy x2, cho khả năng hiển thị sắc nét và sống động.

Lenovo Miix 630: Laptop chạy chip di động hiệu suất tuyệt đỉnh - 2

Bàn phím đem lại tương tác rất thoải mái.

Một tính năng quan trọng khác là camera trước hỗ trợ hồng ngoại, giúp người dùng có thể đăng nhập vào Windows 10 bằng khuôn mặt, ngay cả trong bóng tối. Tính năng này khá được yêu thích

Cổng kết nối

Lenovo Miix 630: Laptop chạy chip di động hiệu suất tuyệt đỉnh - 3

Bút cảm ứng Stylus được bố trí đặt cạnh máy.

Do có kích cỡ vừa phải nên Lenovo Miix 630 chỉ được tích hợp một số cổng kết nối cơ bản: 1 cổng USB C, 1 khe cắm thẻ nhớ SD, 1 khe cắm nano SIM và một giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm. Khe cắm thẻ nhớ SD là thiếu sót của khá nhiều mẫu tablet chạy chip Snapdragon hiện nay nhưng sản phẩm của Lenovo đã khắc phục được điểm này.

Thông số kỹ thuật

Điểm nhấn của Lenovo Miix 630 là chip Snapdragon 835 mạnh mẽ. Theo các chuyên gia công nghệ, việc tích hợp chip xử lý di động vào máy tính bảng sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn so với các sản phẩm tương đương dùng chip Intel.

Có thể nói, lợi ích đầu tiên là thời lượng pin lên tới 20 giờ đồng hồ chạy video. Nhờ vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy mà không cần mang theo bộ sạc pin lỉnh kỉnh. Không những vậy, người dùng sẽ có được trải nghiệm kết nối mạng 4G trên sản phẩm thông qua khe Nano SIM hay eSim tùy chọn. Tuy nhiên, thiết bị vẫn chưa được kiểm tra hiệu năng thực tế.

Lenovo Miix 630: Laptop chạy chip di động hiệu suất tuyệt đỉnh - 5

Thiết kế bút cảm ứng còn khá thô.

Lenovo Miix 630 sẽ được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Windows 10 S. Hiện Lenovo cũng cung cấp cho người dùng phiên bản nâng cấp lên Windows 10 Pro miễn phí trong vòng 180 ngày kể từ khi mua hàng. Phiên bản nâng cấp sẽ có thêm nhiều tính năng hơn nhưng đồng nghĩa cũng sẽ gây hao pin hơn.

Các thông số kỹ thuật khác của chiếc máy tính bảng này gồm: RAM tùy chọn 4GB hoặc 8GB; bộ nhớ flash 64GB/ 128GB hoặc 256GB.

Giá bán

Lenovo Miix 630: Laptop chạy chip di động hiệu suất tuyệt đỉnh - 6

Cận cảnh Lenovo Miix 630.

Lenovo Miix 630 sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2 năm 2018 với giá bán tại Mỹ khoảng 800 USD (tương đương 18,1 triệu đồng).

Ưu điểm:

• Giá bán phải chăng

• Thiết kế đa năng

• Màn hình “chất”

• Tuổi thọ pin dài 20 tiếng

Nhược điểm:

• Ngoại hình chưa tinh tế

• Trọng lượng khá nặng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận