Lenovo ra mắt loạt máy tính để bàn giá mềm

Lenovo ra mắt loạt máy tính để bàn giá mềm

Lenovo ra mắt loạt máy tính để bàn giá mềm

Lenovo V530 All-in-One

Được thiết kế với tiêu chí hiệu năng cao, tiết kiệm năng lượng, Lenovo V530 All-in-One sử dụng chip vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất lên tới core i7, 16 GB bộ nhớ trong tốc độ cao DDR4.

Máy có tùy chọn card màn hình rời AMD Radeon và nhiều lựa chọn ổ lưu trữ, máy bàn V530 AIO dễ dàng xử lý các tác vụ hàng ngày cũng như các ứng dụng “ngốn” tài nguyên, mang tới hiệu suất làm việc ở mức cao.

Bên cạnh đó, tùy chọn bộ nhớ Intel Optane có thể ghi nhớ cách người dùng sử dụng máy để tăng tốc từ khởi động máy hay mở những ứng dụng “nặng ký” tới tìm tệp tin nhanh chóng.

V530 AIO được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật như Smart USB Protection (bảo vệ USB thông minh) giúp ngăn chặn truy cập máy từ các thiết bị USB; chip bảo mật Trusted Platform Module (TPM) cung cấp khả năng bảo vệ được nhúng trong phần cứng nếu hệ thống bị tấn công và nút kiểm soát webcam giúp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.

Với thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian, V530 AIO có 2 phiên bản màn hình không viền 21.5-inch và 23.8-inch có cảm ứng, độ phân giải Full HD và chống chói cho hình ảnh sáng và rõ nét.

Lenovo ra mắt loạt máy tính để bàn giá mềm

V530 Tower Hero

Trong khi đó, hai mẫu desktop Lenovo V530 và V530s được thiết kế giúp người dùng luôn đạt năng suất làm việc cao trong dài hạn.

Mẫu máy Lenovo V530 Tower (dạng đứng) là lựa chọn tối ưu cho những doanh nghiệp mong muốn sở hữu một thiết bị điện toán có hiệu năng mạnh mẽ và mang lại giá trị kinh tế cao. Trong khi đó, mẫu máy V530s nhỏ gọn (small form factor) bảo mật, tin cậy và có độ đáp ứng tốt phù hợp với mọi môi trường văn phòng của mọi doanh nghiệp.

Được trang bị chip xử lý Intel® Core i thế hệ thứ 8 mới nhất (lên tới i7), bộ nhớ DDR4 cùng ổ SSD tốc độ cao, các mẫu desktop mới này vẫn hoạt động mượt ngay cả khi xử lý đa nhiệm hay xử lý những tệp tin lớn.

Giá khởi điểm tham khảo của desktop Lenovo V530 và V530s là 7.190.000 đồng, còn giá khởi điểm của Lenovo V530 All-in-One là 15.990.000 đồng. Tất cả đều có chế độ bảo hành tùy chọn tại chỗ 1 năm hoặc 3 năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận