Lenovo ra mắt Tab 4 Series tại Việt Nam giá từ 2 triệu

Lenovo ra mắt Tab 4 Series tại Việt Nam giá từ 2 triệu

Lenovo ra mắt Tab 4 Series tại Việt Nam giá từ 2 triệu  ảnh 1

Lenovo Tab 4 sở hữu màn hình độ phân giải FHD. Bên trong Tab 4 sử dụng vi xử lý Quad-core Snapdragon, RAM 2GB, âm thanh Dolby Audio dòng Tab 4 7 và âm thanh vòm Dolby Atmos cùng loa stereo kép phía mặt trước . Máy chạy Android 7.0 với thời lượng pin lên đến 12 giờ.

Điểm nhấn Tab 4 series tích hợp chế độ đa người dùng cho phép các bậc phụ huynh có thể dễ dàng chuyển đổi, thiết lập khu vực riêng cho trẻ nhỏ với tài khoản Kid’s Account. Tài khoản trẻ nhỏ gồm công cụ để cho cha mẹ lập lịch “bật” và “tắt” thời gian sử dụng cùng giao diện quản lý nội dung để có thể kiểm soát những gì trẻ nhỏ xem hay chơi trên máy.

Lenovo ra mắt Tab 4 Series tại Việt Nam giá từ 2 triệu  ảnh 2

Nếu có nhiều người dùng khác nhau, họ có thể tạo tài khoản riêng, lựa chọn ảnh nền (wallpaper) hay truy cập vào tài khoản Facebook hay Instagram. 

Lenovo Tab 4 7 Lite có màu đen, hiện đã có mặt trên thị trường với phiên bản Wifi với giá 1.999.000 VNĐ, phiên bản LTE & thoại với giá 2.399.000 VNĐ. Lenovo Tab 4 8, có màu đen và trắng, sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 15/12/2017 với giá tham khảo từ 3.999.000 VNĐ. Hai máy tính bảng này đều được bảo hành 1 năm.

Lenovo ra mắt Tab 4 Series tại Việt Nam giá từ 2 triệu  ảnh 3

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận