Lenovo Yoga Book không có phiên bản chạy Chrome OS?

Lenovo Yoga Book không có phiên bản chạy Chrome OS?

Ngay sau khi chính thức được giới thiệu hồi năm 2016, Lenovo Yoga Book đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cả người hâm mộ nhà sản xuất máy tính này cũng như giới công nghệ bởi sản phẩm hội tụ khá nhiều ưu điểm như bàn phím Halo, ngoại hình siêu mỏng nhẹ và phần bản lề sang chảnh cho phép xoay màn hình 360 độ. Lenovo Yoga Book khi đó còn cung cấp 2 tùy chọn nền tảng phần mềm là Windows 10 hoặc Android.

Cách đây không lâu, làng smartphone còn xuất hiện thông tin cho rằng Lenovo cũng sẽ tung ra thị trường những phiên bản Yoga Book chạy Chrome OS trong năm 2017 này. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, dường như dự án se duyên Yoga Book với nền tảng Chrome OS đã không thành công và sẽ chính thức khép lại. Điều này có nghĩa là người dùng nhiều khả năng sẽ không có cơ hội trải nghiệm nền tảng Chrome OS trên những mẫu máy tính bảng Lenovo Yoga Book trong tương lai.

Lenovo Yoga Book không có phiên bản chạy Chrome OS?
Lenovo được cho là sẽ không ra mắt máy tính bảng Yoga Book dùng Chrome OS.

Hiện tại, cả Google và Lenovo vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông điệp về tương lai của dự án mang Chrome OS lên những mẫu tablet Yoga Book nên cũng không loại trừ đây chỉ là những tin đồn thất thiệt.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Lenovo YOGA Book có phần giống một chiếc laptop siêu mỏng nhẹ hơn nhiều so với thiết kế tablet truyền thống. Mẫu tablet 2-trong-1 Yoga Book cũng không kém phần sang chảnh so với các dòng laptop Lenovo YOGA cao cấp vì được trang bị thiết kế hệ thống bản lề xoay 360 độ kiểu dây đồng hồ đặc trưng. Với chiếc tablet Lenovo YOGA Book người dùng tùy vào nhu cầu mà sử dụng phần đế như một bàn phím với layout gần gũi và quen thuộc tựa như các dòng máy tính xách tay mà Lenovo từng giới thiệu, hoặc dùng toàn bộ bề mặt này làm nơi ghi chú, một bảng vẽ để phóng tác những bức họa, ý tưởng thiết kế của mình.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận