Loa MacBook Pro 2016 đã an toàn hơn khi cài Windows

Loa MacBook Pro 2016 đã an toàn hơn khi cài Windows

Không lâu sau khi phát hiện tình trạng việc cài đặt Boot Camp với driver âm thanh lỗi khiến loa tích hợp trên những chiếc MacBook Pro 2016 bị hư loa, Apple đã chính thức phát hành driver mới nhất, tương thích hơn giúp người dùng an tâm sử dụng máy.

Loa MacBook Pro 2016 đã an toàn hơn khi cài Windows
Người dùng MacBook Pro 2016 có thể yên tâm hơn khi muốn dùng Windows thay cho MacOS.

Theo AppleInsider, người dùng cài đặt Boot Camp sau 13 giờ ngày 23/11/2016 (giờ địa phương) mặc nhiên đã nhận được bản driver âm thanh mới nhất từ Apple giúp khắc phục tình trạng loa liên tục phát ra tiếng nổ lốp bốp làm hỏng loa. Riêng với những khách hàng cài đặt Boot Camp trước thời điểm trên, tốt nhất nên cập nhật phần mềm mới nhất một cách thủ công. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc cài đặt driver âm thanh mới nhất từ Apple cho người dùng Windows trên máy MacBook Pro 2016 không giúp khắc phục tình trạng loa tích hợp đã bị hư hỏng vật lý.

Apple cũng cho biết thêm rằng nếu phát hiện những chiếc MacBook Pro 2016 dùng MacOS có loa phát ra những âm thanh lạ, người dùng hãy mang máy đến những trung tâm bảo hành chính hãng để được sự hỗ trợ từ phía hãng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận