MacBook Pro 15 inch phiên bản cao cấp sẽ không còn Touch Bar

MacBook Pro 15 inch phiên bản cao cấp sẽ không còn Touch Bar

Kể từ khi chính thức ra mắt dòng máy tính xách tay MacBook Pro phiên bản 2016 đến nay, chỉ duy nhất phiên bản MacBook Pro 13 inch với tùy chọn cấu hình cơ bản nhất không được Apple trang bị Touch Bar. Những tưởng Touch Bar sẽ trở thành một biểu tượng mới của dòng sản phẩm máy tính xách tay trong tương lai. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận Apple vừa tiết lộ rằng Touch Bar sẽ không tồn tại trên một số phiên bản MacBook Pro.

MacBook Pro 15 inch phiên bản cao cấp sẽ không còn Touch Bar
Apple MacBook Pro 15 thế hệ mới sẽ có tùy chọn không trang bị Touch Bar.

Cụ thể hơn, nguồn tin thân cận với “Táo” khẳng định sản phẩm tiếp nối mẫu MacBook Pro 15 inch 2016 phiên bản cao cấp nhất sẽ không được trang bị Touch Bar. Tuy nhiên, Apple sẽ không hoàn toàn khai tử tính năng đặc biệt này trên những mẫu MacBook Pro thế hệ mới dự báo ra măt trong năm 2017 này. Lý do cho việc không trang bị Touch Bar cho phiên bản MacBook Pro 15 cao cấp thế hệ mới được biết là vì Apple không muốn trói buộc người dùng với những tính năng mà họ không thực sự cần. Việc mang lại cho khách hàng của mình tùy chọn MacBook Pro không tích hợp Touch Bar được khẳng định cũng sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu.

Được biết, người dùng yêu thích dòng sản phẩm MacBook Pro hiện tại chỉ có duy nhất lựa chọn phiên bản 13 inch không tích hợp Touch Bar có giá bán ở mức 1.500 USD. Với phiên bản 13 inch hỗ trợ Touch Bar, mức chênh lệch giá lên đến 300 USD. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu việc cung cấp tùy chọn phiên bản MacBook Pro với màn hình lớn cấu hình cao hơn nhưng không trang bị Touch Bar sẽ giúp người dùng tiết kiệm được bao nhiêu chi phí.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận